0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tết này có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ ngại gì đống bát đĩa bẩn

Ngày Đăng: 15:39 06/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã là Tết thì không thể nào tránh được việc nhiều khách, dọn 3-5 mâm mời khách là chuyện bình thường. Thế nhưng đống bát đĩa bẩn lại khiến người ta mất vui. Tết này có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thì nhàn hơn biết bao nhiêu, không ngại bát đĩa dầu mỡ mà lại có thời gian vui chơi, chuyện trò với gia đình và bạn bè.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E dung tích lớn 14 bộ

Đối với gia đình đông người hoặc vào các dịp lễ, Tết đông người thì lượng bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn không phải là chuyện đùa. Đặc biệt Tết ở miền Bắc thường lạnh, ăn đồ dầu mỡ rất khó rửa sạch mà lại tốn nhiều thời gian.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E dung tích lớn 14 bộ

Lúc này máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E chính là vị cứu tinh cho mọi nhà. Sản phẩm có dung tích lớn 14 bộ với khả năng rửa được 3-5 mâm bát đĩa trong một lần. Khoang máy gồm 3 giỏ chứa chuyên dụng, không chỉ rửa được bát đĩa thông thường mà còn rửa được cả phụ kiện nhà bếp lẫn vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Có máy rửa bát Bosch 14 bộ thì Tết đến đông người, bát đĩa bẩn nhiều cũng không thành vấn đề.

2. Thao tác mượt mà và nhanh chóng với điều khiển cảm ứng

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI42E so với các model khác là được trang bị điều khiển cảm ứng. Bảng điều khiển cảm ứng Touch Control nằm ngay phía trước vừa đẹp, sang vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E điều khiển cảm ứng

Thay vì mất vài chục phút để rửa bát đĩa thì giờ đây bạn chỉ cần vài thao tác chạm để khởi động và thiết lập chương trình rửa cùng các chức năng mong muốn. Mọi thao tác diễn ra mượt mà và nhanh chóng. Trên đó còn có màn hình Led hiển thị tình trạng hoạt động của thiết bị cho bạn quan sát.

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E công nghệ rửa sấy hiện đại

Tết đoàn viên tụ tập ăn uống, lượng bát đĩa lớn mà còn dính nhiều dầu mỡ khiến niềm vui giảm đi không ít. Tuy nhiên Bosch SMS6ZCI42E serie 6 sẽ giúp bạn giải quyết công việc này nhanh gọn mà hiệu quả cao.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E công nghệ sấy hiện đại

Sản phẩm sử dụng công nghệ rửa nước nóng kèm áp suất phun cao giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính kể cả dầu mỡ. Đặc biệt 8 chương trình rửa đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng cho phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa tráng, vật dụng lại được sấy khô trong không khí nóng. Kết thúc chu trình bạn có thể xếp vào tủ hoặc dùng luôn mà không cần thêm công đoạn lau khô thủ công, tiết kiệm thời gian mà lại sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

4. Điều khiển từ xa thông minh tiện ích

Một tính năng ở máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E mà chắc chắn người dùng nào cũng thích, nhất là đối với dịp bận rộn như Tết Nguyên Đán. Cứ mải tiếp khách, chuyện trò vui chơi với bạn bè mà quên mất chưa bấm nút máy rửa bát khởi động thì chỉ cần mở điện thoại lên.

Model máy rửa bát Bosch serie 6 này có tính năng kết nối wifi, từ đó kết nối với điện thoại di động qua app Home Connect. Máy cho phép người dùng điều khiển và theo dõi thông tin từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển cực kỳ tiện lợi. Mọi thông báo đều được gửi thẳng tới di động của bạn cho biết tình trạng máy như thế nào.

Tết này có Bosch SMS6ZCI42E thì chỉ việc “ngồi chơi xơi nước”, thoải mái bày biện nấu nướng, dọn Tết mời khách mà không cần lo khoản rửa dọn. Đặc biệt mua tại Điện máy Thiên Phú dịp Tết này sản phẩm còn được giảm giá vài triệu đồng nên bạn hãy nắm bắt cơ hội nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook