0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:35 11/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi đầu tư một chiếc nồi cơm điện, người dùng sẽ chú ý tới thương hiệu, chất liệu cùng các tính năng nấu nướng của nồi. Cùng mình tìm hiểu tất tần tật về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG để có thể hiểu rõ hơn trước khi xuống tiền nhé.

1.Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG – thương hiệu nổi tiếng, uy tín đến từ Hàn Quốc

Tất tần tật về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà bạn nên biết

Nhắc đến Cuckoo chắc hẳn ai ai cũng biết tới thương hiệu vô cùng nổi tiếng và chất lượng dẫn đầu tại Hàn Quốc. Nồi cơm điện Cuckoo được sản xuất bởi công ty Cuckoo Electronics Co., Ltd. của Hàn Quốc, thành lập năm 1987. Đây cũng là một trong những thương hiệu sản xuất lớn tại Hàn Quốc với những sản phẩm đầy chất lượng, được đánh giá cao không chỉ về mẫu mã mà còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại tiện ích tới người dùng.

Chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG cũng là một trong những sản phẩm nổi bật được yêu thích bởi thiết kế sang trọng bắt mắt, công nghệ nấu hiện đại cùng chất liệu nồi cao cấp an toàn đem lại sự hài lòng cho chị em nội trợ.

2.Thiết kế nổi bật, ấn tượng

Chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FG gây ấn tượng với chị em nội trợ bởi thiết kế tinh tế, gam màu đen phối vàng đồng sang trọng không kém phần nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4- 6 thành viên sử dụng.

Nắp vung được trang bị công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ vừa tăng phần tinh tế cho sản phẩm vừa có thể tháo rời vệ sinh thay rửa dễ dàng và linh hoạt.

3.Nấu cơm ngon bằng công nghệ áp suất hiện đại

Tất tần tật về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà bạn nên biết

Nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG vận hành với công suất lớn tới 1150w hoạt động tương tự nồi áp suất nên lượng lượng thoát ra trong suốt quá trình nấu rất ít. Từ đó thức ăn chín nhanh hơn và bảo toàn được hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm tối đa. Cơm dẻo và thơm, thức ăn đậm vị đem đến bữa cơm gia đình vừa đủ dinh dưỡng vừa ngon miệng mà không tốn quá nhiều thời gian công sức cho chị em nội trợ.

4.Đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG 1.8 lít nhờ có công suất lớn cùng thiết kế nồi giúp tích hợp được nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi như: Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi… Chị em nội trợ có thể thỏa sức nấu nướng theo nhu cầu của mình mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Đặc biệt, với các món hầm như hầm xương, nấu cháo,…sẽ rút ngắn thời gian chỉ với 30 – 40 phút tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với khi sử dụng nồi cơm điện thông thường hay bếp ga có thể mất thời 2 tiếng. Món ăn thơm ngon giữ nguyên chất dinh dưỡng tiết kiệm điện năng, chi phí gas mỗi tháng cho gia đình bạn.

5.Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng

Tất tần tật về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà bạn nên biết

Nồi cơm điện điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG với lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau. Nồi sẽ không còn tình trạng bị dính, cháy khét cơm dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Hơn nữa, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác. Cơm hay thức ăn sẽ được giữ ấm trong thời gian dài điều này giúp tiết kiệm thời gian cho gia đình bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng.

6.Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình LED hiện đại

Việc sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG cũng trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, đầy đủ tính năng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

7.Các tính năng khác

Tất tần tật về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG mà bạn nên biết

Ngoài ra, Cuckoo CRP-QS1010FG còn đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng như: tự động vệ sinh,miếng đệm được thiết kế chuyển động kép, hệ thống xả nước thông minh, 14 tính năng an toàn được kiểm định,….

Tự động vệ sinh nồi bằng áp suất và hơi nước: Tính năng Auto Steam Cleaning chỉ với 1 nút nhấn là thiết bị sẽ tự động vệ sinh, làm sạch lòng nồi và diệt khuẩn. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian vệ sinh nồi sau khi nấu ăn.

Một số tính năng an toàn của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG: tính năng an toàn chống mở nắp, tính năng điều chỉnh áp lực,điều chỉnh nhiệt độ tự động, van xả hơi nước tự động an toàn ở nồi cơm điện Cuckoo, tính năng chống dính,chống tràn. Bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng nồi.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tính năng như giữ ấm, nấu nhanh, hẹn giờ nấu,…rất tiện lợi mà lại tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể cho gia đình bận rộn. Chỉ cần cài đặt chế độ nấu và hẹn giờ thích hợp với mỗi món ăn là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà hay nấu nướng những món ăn khác mà không sợ cơm bị cháy khét.

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG cho người dùng tham khảo. Mong rằng những thông tin trên sẽ đem đến những điều hữu ích cho bạn khi tìm mua chiếc nồi cơm điện cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook