0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật các lý do mà bạn nên mua ngay điều hòa Gree cho gia đình

Ngày Đăng: 16:12 06/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một thương hiệu mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Vậy tại sao lại nên mua điều hòa Gree cho gia đình, xem ngay nội dung dưới đây bạn sẽ hiểu rõ hơn.

1.Các lý do bạn nên mua điều hòa của Gree cho gia đình mình.

Điều hòa Gree có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Hầu hết các mẫu điều hòa của Gree hiện nay đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt là chúng còn được sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung, tinh tế. Có thể làm hài lòng với bất kì vị gia chủ nào, nó còn cực kì dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Tiết kiệm thời gian lắp đặt, tiện lợi cho người dùng.

Khi mua điều hòa Gree giá rẻ để dùng thì bạn sẽ được tiết kiệm thời gian lắp đặt đáng kể. Đặc biệt là trong việc bảo trì, bảo dưỡng hay vệ sinh điều hòa. Nó được thiết kế đơn giản, chỉ có gắn vào tường và có đường ống dẫn ra dàn nóng.

Kiểu dáng thiết kế cũng khá nhỏ gọn, treo lên tường gọn gàng không chiếm nhiều diện tích. Thuận tiện cho việc kê nhiều đồ đạc trong phòng. Bên cạnh đó trên mỗi mẫu điều hòa còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng quan sát hơn để tiện lợi cho việc điều chỉnh, nhất là vào ban đêm.

Công suất làm lạnh đa dạng, phù hợp cho hầu hết phòng của gia đình.

Điều hòa của Gree có công suất làm lạnh từ 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU. Chúng có thể làm lạnh phù hợp cho không gian từ 15 đến 40 mét vuông.

Điều hòa Gree có không khí mát lạnh tỏa đều với luồng gió 4 chiều.

Khi lắp điều hòa lên tường nhà, nó có thể thổi gió theo 4 chiều để làm lạnh đồng đều tới không gian. Như vậy thì bạn sẽ có thể cảm nhận được hơi mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng. Rất nhiều hãng đều không thể làm được điều này ngoài Gree.

2.Điều hòa của Gree có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter sẽ hỗ trợ cho việc điều hòa tiết kiệm điện năng hơn khi hoạt động. Nó có thể tiết kiệm được tới 60% lượng điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường. Đặc biệt là còn giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh hiệu quả.

Chế độ Turbo.

Ở hầu hết các dòng điều hòa Gree 1 chiều đều có tính năng làm lạnh nhanh này. Khi kích hoạt nó có thể giúp cả căn phòng được làm lạnh chỉ sau 3 phút bật máy.

Chế độ X-Fan.

Chế độ này sẽ giúp vệ sinh dàn lạnh được sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc, mùi hôi. Mang tới cho căn phòng được trong lành và thoáng đãng hơn, không còn mùi khó chịu.

Cảm biến I-feel.

Bộ cảm biến được tích hợp bên trong remote của điều hòa. Khi bạn cần theo remote bên cạnh mình, nó sẽ xác địch vị trí của bạn đang ngồi. Từ dó sẽ tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng xung quanh bận, mang đến sự dễ chịu.

Công nghệ Cold Plasma.

Công nghệ này trên điều hòa của Gree sẽ giúp loại bỏ đi các phần tử gây hại như: Vi khuẩn, virus, mùi hôi khó chịu với độ hiệu quả lên tới 99%. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Lời Kết.

Có thể thấy rằng, điều hòa của thương hiệu Gree đang là một trong những dòng máy tốt nhất hiện nay. Rất xứng đáng để bạn quan tâm, lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt là mức giá bán cũng khá rẻ không cao như các thương hiệu cao cấp khác. Điều hòa 9000BTU chỉ có giá từ 4 – 5 triệu, điều hòa 12000BTU cũng chỉ khoảng 6 triệu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook