0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng những công nghệ cao cấp của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:37 30/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nấu ăn không chỉ là nấu những món ăn ngon mà còn là tận hưởng khoảnh khắc nấu nướng, đem đến bữa cơm ngon đa dạng cho gia đình thân yên của mình. Với chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ cao cấp nhất giúp người nội trợ mang đến những bữa cơm ngon miệng mà không mất nhiều thời gian công sức.

1.Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít – trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình

Tận hưởng những công nghệ cao cấp của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít

Thiết kế sang trọng, ấn tượng:

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng, gam màu đen mix nâu bóng loáng làm nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng kết hợp mà hình LED hiển thị trên thân nồi càng làm tăng thêm phần tinh tế thời thượng.

Dung tích 1.8 lít thích hợp gia đình có 4-6 thành viên:

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-HWF1000F có dung tích 1.8 lít phù hợp với đại đa số gia đình ở Việt Nam có 4-6 thành viên sử dụng. Dòng nồi cơm này dành cho những gia đình 3 thế hệ.

Nguyên lý hoạt động:

Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-HWF1000F dựa trên việc sử dụng áp suất cao và nhiệt độ để nấu nhanh và hiệu quả các loại thực phẩm, đặc biệt là gạo. Với khả năng giữ kín, hạn chế sự thoát hơi nước trong nồi giúp áp suất trong nồi tăng cao và giúp thức ăn chín mềm nhanh chóng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Nấu ăn đa dạng:

Không giống với những chiếc nồi cơm điện tử thông thường, chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít vừa giúp nấu cơm, nấu cháo cực ngon vừa được tích hợp nhiều món ăn ngon được cài đặt sẵn thật dễ dàng.

Với chế độ nấu riêng biệt từng món ăn được cài đặt sẵn cho người dùng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nổi bật như làm bánh, ninh, hầm xương, hầm tần sâm,… chế độ nấu nhanh, nấu chậm, hẹn giờ tiện lợi. Đặc biệt hơn bạn có thể nấu một số món thịt, cá, gà mà không cần thêm nước, món ăn nhờ đó thêm đậm vị hơn. Đem tới gia đình những bữa ăn ngon miệng mà không mất nhiều thời gian công sức cho chị em nội trợ.

Tiết kiệm điện năng:

Đặc biệt, sử dụng nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-HWF1000F bạn sẽ rút ngắn được lượng lớn thời gian nấu, tiết kiệm điện năng hiệu quả mà không lo hao tốn điện năng với các món hầm, ninh,…. Ví dụ: món gà hầm, xương hầm chỉ cần 30-40 phút là đã có thể cho ra thành quả thơm ngon đầy chất dinh dưỡng.

Bảng điều khiển hiện đại, tiện lợi:

Tuy được trang bị rất nhiều chế độ nấu nhưng nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HWF1000F lại không quá khó để sử dụng. Nồi cơm điện với đầy đủ tính năng, chế độ nấu được cài đặt sẵn có chỉ dẫn chi tiết kết hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Một phần cảm ứng cũng là điểm nhấn giúp cho nồi trở nên sang trọng hiện đại và ấn tượng hơn trong không gian bếp nhà bạn.

Chất liệu cao cấp:

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-HWF1000F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi sử dụng lớp phủ Xwall Black Shine có thể an toàn chịu nhiệt và áp xuất, vị muối cho cơm thơm ngon bảo đảm trọn vị cho từng bữa ăn. Thiết kế này giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn vệ sinh dễ dàng.

Hơn nữa, lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24h, điều này cực kì phù hợp với gia đình bận rộn không có quá nhiều thời gian nấu nướng vẫn muốn có bữa cơm nóng hổi thơm ngon.

Công nghệ làm sạch tự động:

Nổi bật là công nghệ tự động vệ sinh của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F. Công nghệ này tự động vệ sinh nồi bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi sau mỗi lần nấu nướng.

Hệ thống thoát nước:

Nếu nồi cơm điện thông thường gây khó chịu cho người dùng bởi hệ thống thông hơi, thoát nước là cơm bị nhão do nước chảy từ nắp nồi xuống thì nồi cơm điện CRP-HWF1000F sẽ là giải pháp cho bạn. Nồi có thể tự động loại bỏ hơi nước bên trong nồi khi nấu để bảo đảm cơm không bị nhả, hạt cơm tươi xốp ngon trọn vị hơn.

2.Những ưu điểm nổi trội của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F

Tận hưởng những công nghệ cao cấp của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít

Thiết kế sang trọng thời thượng
Tiết kiệm điện năng
Nấu cơm ngon, đa dạng món ăn được cài đặt sẵn
Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng
Chất liệu cao cấp

3.Bảo hành tin cậy

Tận hưởng những công nghệ cao cấp của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HWF1000F là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Cuckoo – thương hiệu uy tín hàng đầu của Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu sản xuất lớn tại Hàn Quốc với những sản phẩm đầy chất lượng, được đánh giá cao về mẫu mã và tiện ích sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo cũng là thương hiệu quen thuộc và được tìm kiếm khá nhiều tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm tốt và quan trọng là nguồn gốc xuất xứ uy tín, thiết kế Châu Á phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt.

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành
– Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm
– Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất– Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại mục dưới đây

Mong rằng bài viết trên sẽ đem lại cho người dùng những thông tin hữu ích về chiếc nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-HWF1000F 1.8 Lít. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook