0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận dụng chế độ Econo trên điều hòa Đaikin để tiết kiệm điện tối đa

Ngày Đăng: 04:42 18/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tính năng Econo Cool là gì?

Tận dụng chế độ Econo trên điều hòa Đaikin để tiết kiệm điện tối đa

Tương tự như công nghệ inverter giúp tăng hiệu năng làm mát của điều hòa lên tối đa và giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ, chế độ Econo Cool cũng là một chế độ tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin với tên gọi vắn tắt là chế độ Econo. Chức năng này có khả năng kiểm soát lượng điện tiêu thụ ở mức thấp, mang lại hiệu quả tiết kiệm khi sử dụng điều hòa.

2. Cơ chế hoạt động của Econo

Khi nhấn vào nút Econo trên remote, điều hòa Daikin sử dụng cảm biến để phát hiện nơi có nhiệt độ cao và tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết để giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho bạn.

3. Công dụng của tính năng Econo

Tận dụng chế độ Econo trên điều hòa Đaikin để tiết kiệm điện tối đa

Cơ chế hoạt động tiết kiệm điện của chức năng Econo trên điều hòa Đaikin inverter nhằm hạn chế máy chạy ở mức công suất tối đa khi mới khởi động điều hòa, đặc biệt hiệu quả khi điều hòa có nhu cầu tải lớn như ở phòng đông người hay tiếp xúc với ánh nắng, phòng mở, phòng diện tích lớn giúp hạn chế tiêu hao năng lượng một cách lãng phí.

Đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Mặc dù giảm công suất hoạt động nhưng nhờ cơ chế cảm biến thông minh, làm mát đúng vị trí cần thiết nên vẫn đảm bảo cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa,

Với những dòng máy công suất lớn như điều hòa Đaikin 18000, 24000btu, chức năng Econo lúc này còn có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng CB quá tải, tăng độ bền, giảm hư hỏng cho điều hòa. Nhờ hiệu quả tiết kiệm điện rất đáng kể và thông minh mà chế độ Econo có thể giảm 20% tiền điều hòa mỗi tháng cho gia đình bạn.

4. Các dòng điều hòa Đaikin có tính năng Econo

Tận dụng chế độ Econo trên điều hòa Đaikin để tiết kiệm điện tối đa

Điều hòa Đaikin là hãng điều hòa luôn đi đầu về phát triển và tạo ra những công nghệ mới nhằm mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người dùng, và Econo cung là một công nghệ như vậy.

Hiện nay tất cả các dòng điều hòa Đaikin inverter đều được tích hợp tính năng này.

– Dòng điều hòa Đaikin 1 chiều gồm: FTKJ, FTKM, KTKC/ATKC, FTKQ/ ATKQ

– Dòng điều hòa Đaikin 2 chiều gồm: FTXZ, FTXJ, FTXV, FTHF, FTXS25/35

Vì vậy nên nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Đaikin inverter thuộc bất cứ dòng nào ở trên thì đừng bỏ qua tính năng tiết kiệm điện vô cùng hữu ích này nhé,

Hy vọng những thông tin từ bài viết của điện máy Thiên Phú thật sự hữu ích cho gia đình bạn. Tham khảo website dienmaythienphu.vn để xem thêm nhiều sản phẩm khác để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook