0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 5 triệu thì máy hút bụi Hitachi CV-SE230V sở hữu những ưu điểm,tiện ích gì?

Ngày Đăng: 16:04 22/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi tầm giá 5 triệu nhưng không phải loại nào cũng đem lại cho người dùng trải nghiệm hài lòng.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn máy hút bụi Hitachi CV-SE230V.Cùng xem model này sở hữu những ưu điểm gì đáng chú ý nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tiện ích

Tầm giá 5 triệu thì máy hút bụi Hitachi CV-SE230V sở hữu những ưu điểm,tiện ích gì?

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V sở hữu thiết kế hiện đại với 2 bánh xe và tay cầm tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển tới các ngóc ngách,vị trí khó xử lý.Máy hút với thiết kế hệ thống thoát khí ngược lên trên ngăn việc thổi bay bụi dưới sàn,thân máy được làm từ nhựa chắc chắn ngoài ra các nút bấm lớn dễ dàng sử dụng lựa chọn.

2.Hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn hút bụi hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V hoạt động với công suất lớn lên tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng và hiệu quả nhiều bề mặt khác nhau.Tiết kiệm thời gian,công sức đáng kể cho các chị em nội trợ so với phương pháp thông thường.Ngoài ra,sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SE230V cũng giúp hạn ché tối ưu các bệnh về đường hô hấp,phổi bởi hạn chế đáng kể lượng bụi bẩn trong gia đình.

3.Hộp chứa bụi lớn,hút bụi tối ưu mà không cần đi đổ bụi nhiều lần

Tầm giá 5 triệu thì máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V sở hữu những ưu điểm,tiện ích gì?

Một trong những ưu điểm khác của sản phẩm này phải kể đến là hộp chứa bụi có dung tích lớn 2 lít.Bạn sẽ hút được lượng bụi lớn liên tục mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.Ngoài ra hộp chứa bụi cùng với các chất gây dị ứng được nén chặt bởi hệ thống tách ly tâm và bụi và khí bụi được nén hiệu quả.Ngoài ra,hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời chỉ với một chạm,việc vệ sinh cũng trở nên nhanh chóng hiệu quả.

4.Kháng khuẩn,khử mùi bảo vệ sức khoẻ cho người dùng

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SE230V được trang bị bộ lọc HEPA kết hợp với công nghệ Nano Titanium đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu trả lại không gian trong lành sạch bụi cho không gian nhà bạn.

5.Đa dạng đầu hút giúp hút bụi mọi vị trí dễ dàng và hiệu quả

Tầm giá 5 triệu thì máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE230V sở hữu những ưu điểm,tiện ích gì?

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V được trang bị đa dạng các loại phụ kiện như : đầu chổi lau,đầu hút khe,đầu hút thảm sản,đầu hút chổi,đầu hút chổi xoay đa hướng,đầu xoay đa hướng hút bụi mọi vị trí,bề mặt hiệu quả làm sạch hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Thái Lan sở hữu nhiều ưu điểm tiện ích giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng giá rẻ chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook