0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Multi Daikin ?

Ngày Đăng: 15:35 03/06/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những ưu điểm như mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội cùng những tính năng vô cùng thông minh . Chiếc điều hòa Multi Daikin này đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do tại sao nên mua hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu điều hòa Multi hàng đầu tại Việt nam

Điều hòa Daikin là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay; được đánh giá là một trong những hãng luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm.

Daikin luôn luôn cho ra những dòng sản phẩm tốt nhất, phụ hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Nội bật là sản phẩm điều hòa Multi Daikin

Điều hòa Multi đa dạng các dàn lạnh

Tại sao nên mua điều hòa Multi Daikin ?

Điều hòa multi đa dạng các dàn lạnh phù hợp với chung cư, văn phòng, biệt thự…chỉ cần 1 dàn nóng; kết hợp được nhiều dàn lạnh với thiết kế ưu việt đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu; và phù hợp với nhiều không gian, nhất là đối với căn hộ chung cư có diện tích tương đối lớn (90-180m2).

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những căn hộ chung cư có diện tích rộng, tuy nhiên; để tiết kiệm không gian hiệu quả, bạn chắc chắn không thể bỏ qua dòng điều hòa Multi Daikin; với khả năng siêu việt, chỉ với 1 dàn nóng đã có thể tích hợp lắp đặt tối đa 5 dàn lạnh hoạt động với các hệ thống độc lập.

Công nghệ inverter của điều hòa Multi

Tại sao nên mua điều hòa Multi Daikin ?
Công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ Inverter của Daikin là một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất; cho hệ thống điều hòa không khí của bạn. Hệ thống tự động điều chỉnh công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và duy trì nhiệt độ phòng một cách êm ái nhất.

Công nghệ Inverter hiệu quả đáng kể hơn so với hệ thống không Inverter tiết kiệm điện năng nhiều hơn; trong khi vẫn duy trì ổn định nhiệt độ ở một mức thoải mái suốt cả ngày lẫn đêm. Máy nén điều hòa multi Daikin inverter khả năng làm lạnh mạnh mẽ với hiệu suất cao.

Với công nghệ biến tần tiên tiến, hệ thống điều hòa không khí Multi R32 của Daikin; có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của điều hòa multi cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Công nghệ Phin lọc siêu sạch của điều hòa Multi

Tại sao nên mua điều hòa Multi Daikin ?

Hệ thống điều hòa multi daikin bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Trong khi lưới lọc giữ lại những hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, thì phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi. Bộ lọc này mang lại hiệu quả tốt trong khoảng ba năm nếu vệ sinh bằng nước sáu tháng một lần.

Điều hòa thông minh Daikin Multi sở hữu các dòng 1 chiều và 2 chiều, tích hợp công nghệ Inverter hoặc non Inverter tạo sự đa dạng và thoải mái cho khách hàng trong quá trình lựa chọn. Đặc biệt, dòng sản phẩm điều hòa dân dụng được thiết kế độc đáo với 1 dàn nóng duy nhất kết hợp với nhiều dàn lạnh là giải pháp hoàn hảo cho không gian căn hộ chung cư của gia đình bạn.

Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook