0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên dùng điều hòa multi và những lợi ích mà nó mang lại

Ngày Đăng: 08:02 05/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi với những tính năng ưu việt như tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, đa dạng về mẫu mã với các công suất khác nhau. Cho nên điều hòa multi là lựa chọn hàng đầu cho các chung cư hiện nay.

1. Điều hòa multi là gì ?

Tại sao nên dùng điều hòa multi và những lợi ích mà nó mang lại

Điều hòa multi là máy điều hòa không khí sử dụng 1 chiều lạnh với dàn nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh. Hệ thống hòan hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư, trả lại không gian ban công cho người sử dụng. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa multi cũng góp phần làm giảm độ ồn.

2. Lợi ích của điều hòa multi đối với những căn hộ chung cư

Tiết kiệm không gian

– Ngày nay đa phần các chung cư hay biệt thự cao cấp đều có những quy định khắt khe trong việc lắp máy đặt điều hòa không khí. Mật độ dàn nóng máy điều hòa không được quá dày ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tòa nhà. Cho nên một căn hộ chung cư có ba phòng sẽ cần ba chiếc điều hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

– Ngoài ra nếu sử dụng máy điều hòa cục bộ thì việc bố trí ba dàn nóng bên ngoài là điều cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài, đặc biệt là với các căn chung cư có diện tích ban công khá hạn hẹp nên việc lựa chọn điều hòa multi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn.

– Chỉ với một dàn nóng mà kết nối được 2 hoặc 3 dàn lạnh khác nhau tùy theo tường công suất mà vẫn đảm bảo đủ độ mát. Ngoài ra với dàn nóng nhỏ gọn nên việc lắp đặt cũng khá linh hoạt, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài.

Giàn lạnh đa dạng mẫu mã

Tại sao nên dùng điều hòa multi và những lợi ích mà nó mang lại

– Điều hòa multi với mẫu mã đa dạng có thể sử dụng với nhiều không gian khác nhau Đối với chủ nhà thích sự sang trọng, thiết kế dàn lạnh loại âm trần Cassette hoặc giấu trần nối ống gió, với không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau thì sử dụng điều hòa multi âm trần cassette.

– Còn nếu phòng ngủ nhỏ thì nên dùng giàn lạnh treo tường, với đa dạng công suất từ 9 đến 24 giúp người dùng lựa chọn dễ dàng hơn. Ngoài ra với hệ điều hành độc lập cho nên có thể sử dụng tách biệt các phòng mà không ảnh hưởng đến phòng còn lại.

Với chế độ thông minh linh hoạt

– Điều hòa multi có cùng dàn nóng nhưng mỗi dàn lạnh của nó hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, Vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Thêm vào đó điều hòa multi được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp người dùng trải nghiệm những ứng dụng tốt nhất

– Ngày nay điều hòa multi sử dụng điều khiển từ xa thông minh, thuận tiện, cho phép điều khiển và kiểm soát dễ dàng từng phòng về nhiệt độ, thời gian, lưu lượng gió một số hãng như điều hòa multi daikin điều khiển thông minh điều khiển qua điện thoại bạn có thể bật tắt điều chỉnh nhiệt độ chỉ cần qua phần mềm trên điện thoại là có thể bật được.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Tại sao nên dùng điều hòa multi và những lợi ích mà nó mang lại

– Hiện tại hệ thống điều hòa multi các hãng như điều hòa multi daikin, điều hòa multi midea đều sử dụng công nghệ biến tần inverter. Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40-50% điện năng tiêu thụ, Bên cạnh đó điều hòa multi có thêm các chức năng lọc không khí, bụi bẩn giúp tạo không khí trong lành, dàn nóng hoạt động êm ái không hề gây ồn.

Trên đây là những tính năng ưu việt của điều hòa multi, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Tại sao nên dùng điều hòa multi và những lợi ích mà nó mang lại. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook