0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 cao cấp Nhật Bản

Ngày Đăng: 13:55 24/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là một trong những dòng máy điều hòa cao cấp đáng để chọn mua nhất. Vậy tại sao lại nên chọn mua chiếc điều hòa này, sản phẩm này có đặc điểm gì, dùng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Tổng quan về điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8

Tại sao nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 cao cấp Nhật Bản

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều làm lạnh được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện mới nhất được cho ra mắt vào năm 2021 vừa qua. Chiếc điều hòa này được sở hữu thiết kế mang phong cách sang trọng và hiện đại, có thể dễ dàng kết hợp được với những thiết kế của nhiều nội thất khác nhau, có thể mang đến sự tiện nghi cho những căn phòng nhà bạn.

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 sẽ phù hợp sử dụng vào các không gian rộng rãi có diện tích từ 30 – 40 mét vuông như là: Phòng ngủ rộng, phòng khách, phòng làm việc,…

Các đặc điểmnổi bật của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU24XKH-8:

  • Thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings giúp hướng gió được thổi xa hơn, đồng đều mát lạnh khắp căn phòng.
  • Công nghệ lọc khí Nanoe-G giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5 hiệu quả cho bầu không khí thông thoáng.
  • Công nghệ Nanoe-X khử sạch những mùi hôi khó chịu, đồng thời còn cung cấp thêm độ ẩm để tránh tình trạng khô da, đặc biệt nhất là khả năng ức chế vi khuẩn và virus cho không gian an toàn.
  • Sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc không khí với hệ thống lọc khí hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh.
  • Công nghệ Inverter cùng chế độ ECO tích hợp A.I có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Chức năng Powerful giúp điều hòa 1 chiều có thể làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn lên đến 18% so với điều hòa thông thường.
  • Tạo cho không gian có bầu không khí thoáng đãng, tránh tình trạng ẩm ướt khó chịu với chế độ hút ẩm.
  • Điều khiển điều hòa tiện lợi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

2.Tại sao nên mua điều hòa Panasonic 24000btu inverter CU/CS-XPU24XKH-8?

Tại sao nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 cao cấp Nhật Bản

CU/CS-XPU24XKH-8 là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản, đây là thương hiệu điều hòa tốt nhất thị trường hiện nay được nhiều người tin dùng bởi đồ của Nhật luôn nổi tiếng về độ bền bỉ cao. Do đó, sản phẩm này khi lựa chọn sẽ khiến chúng ta cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng so với các hãng điều hòa giá rẻ thông thường khác.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU24XKH-8 này còn được tích hợp với những công nghệ làm lạnh hiện đại hàng đầu có thể giúp điều hòa làm mát nhanh hơn. Thiết kế cánh đảo gió trên dàn lạnh thông minh sẽ còn giúp căn phòng được làm lạnh một cách đồng đều, bảo đảm cho mọi vị trí của căn phòng đều tràn ngập luồng gió mát lạnh, đồng thời máy còn vận hành rất êm ái mà còn tiết kiệm điện năng ổn định.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 này ngoài là thiết bị làm mát thì nó còn được sử dụng như một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Chế độ lọc không khí có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh, nhờ đó mà máy có thể lọc không khí trong lành suốt 24h mà công suất của nó hoạt động chỉ tương đương với một chiếc bóng đèn 25W.

Vậy nên, lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này chắc chắn sẽ mang đến cho không gian sống nhà bạn được tiện nghi hơn. Căn phòng được làm lạnh dễ chịu đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

3.Máy lạnh Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 có giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

Tại sao nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 cao cấp Nhật Bản

Hiện nay, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 đang được bán với giá là 24.450.000₫. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất thì bạn nên tham khảo tại tổng kho điều hòa Panasonic – Điện Máy Thiên Phú. Bạn hãy liên hệ Hotline 091896969 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất tại Miền Bắc.

Mức giá này là khá hợp lý dành cho chiếc điều hòa 1 chiều 24000btu như CU/CS-XPU24XKH-8. Lựa chọn chiếc điều hòa này thì nó còn có thể thay thế được cả một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cho ngôi nhà mình thì không nên bỏ qua CU/CS-XPU24XKH-8 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook