0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi

Ngày Đăng: 04:15 17/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi sở hữu thiết kế dạng tủ đứng sang trọng với phần vỏ sáng bóng màu đen và trắng kim loại nổi bật, đẹp mắt góp phần làm tăng sự sang trọng và tiện nghi cho không gian sống.

– Máy Lọc Nước với công suất lọc mạnh mẽ lên tới 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 8.5 lít cung cấp đủ nước cho gia đình sử dụng mỗi ngày với nguồn nước sử dụng tinh khiết, an toàn tuyệt đối.

– Ngày nay với tiến bộ khoa học kỹ thuật không khó để nhận biết những công nghệ đột phá tiên tiến của Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi, giúp nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo diệt khuẩn đến 99.9% các tác nhân gây hại cho nguồn nước.

Công nghệ tinh tế, hiện đại

Máy Lọc Nước Karofi thông minh được sử dụng công nghệ RO có khả năng loại bỏ 99,9% các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hòan toàn tinh khiết nước qua hệ thống không những sạch mà còn giữ lại được các khoáng chất cần thiết. Giúp người dùng có thể uống trực tiếp luôn mà không cần đun sôi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

– Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi là sản phẩm đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp, được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn, với công suất lọc tương đối lớn thích hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, hay các cơ quan văn phòng làm việc.

– Máy Lọc Nước được sử dụng an toàn, tiện lợi kết hợp với các tính năng tự động ngưng hoạt động khi nước đầy bình. Tự động xả nước thải, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Nước qua máy lọc nước RO Karofi có khả năng loại bỏ từ 95% – 98% lượng chất rắn hòa tan trong nước, cho nước đầu ra hòan toàn tinh khiết ở mức an toàn với người sử dụng

Dễ sử dụng, tích hợp nhiều tiện ích

Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi được sử dụng cút nối nhanh tiết kiệm thời gian, công sức lắp đặt, máy còn được tích hợp thêm nhiều hệ thống lõi giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất thô các bụi bẩn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, cũng như mùi Clo và các chất hữu cơ dư thừa trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

– Với các lõi lọc chuyên dụng gồm màng lọc RO loại bỏ vi khuẩn và kim loại nặng, cân bằng pH tăng vị ngọt của nước, khoáng đá bổ sung các vi khoáng có thể diệt đến 99,99% vi khuẩn cho nguồn nước sạch có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

Van khóa an toàn cho người sử dụng

Máy Lọc Nước giá rẻ được thiết kế với van an toàn cho người sử dụng gồm 3 van : van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt, van bình áp giúp dễ dàng điểu chỉnh cho máy hoạt động trong trường hợp nước cấp đầu vào yếu hoặc không ổn định. Với hệ thống linh kiện tách biệt giúp giảm thiểu tuyệt đối rủi ro về sự cố về điện nước trong quá trình sử dụng.giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Qua bài viết trên đã giới thiệu cho chúng ta hiểu hơn về Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi Hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình và gia đình những sản phẩm tốt, Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook