0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Multi Đaikin cho các căn hộ chung cư ?

Ngày Đăng: 16:06 29/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Đaikin không thể không nói tới điều hòa Multi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay; Vậy tại sao nên chọn điều hòa Multi Đaikin cho các căn hộ chung cư ? Tất tần tật sẽ có câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu hàng đầu

Tại sao nên chọn điều hòa Multi Đaikin cho các căn hộ chung cư ?

Nói đến Daikin là chúng ta đang nói đến một dòng thương hiệu điều hòa nổi tiếng từ Nhật Bản; Với sự phát triển mạnh mẽ mà thương hiệu này hiện tại đã có mặt phổ biến ở các nước trên thế giới.

Tuy nhiên dòng điều hòa multi Đaikin lại được sản xuất hòan toàn tại Thái Lan; với dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại theo đúng công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm đều được kiểm duyệt theo đúng tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng đảm bảo chất lượng đồng nhất và tốt nhất.

Với thiết kế sang trọng hài hòa là điểm nhấn cho không gian nhà bạn không những vừa làm đẹp; mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. giúp cho không gian sang trọng, đẳng cấp.

Kết nối được nhiều dàn lạnh

Tại sao nên chọn điều hòa Multi Đaikin cho các căn hộ chung cư ?

Ưu điểm nổi bật của điều hòa daikin Multi 2 chiều chính là được kết nối với rất nhiều dàn lạnh khác nhau. mà ngay này đa phần các chung cư thường hạn chế chỗ để dàn nóng vì diện tích hẹp; cho nên điều hòa Multi là 1 giải pháp hữu ích nhất.

Vì dàn nóng Multi có thể kết hợp được với 2-5 dàn lạnh khác nhau như dàn treo tường; dàn lạnh âm trần dàn lạnh âm trần ống gió với công suất đa dạng từ 9000btu-24000btu.

Với sự cải tiến không ngừng, dàn nóng Multi Đaikin luôn khắc phục được yếu điểm về sự cồng kềnh. chiếm diện tích lắp đặt của các dòng điều hòa truyền thống.

Dàn lạnh đa dạnh phù hợp với nhiều không gian

Điều hòa 2 chiều Multi đaikin đa dạng kiểu dáng dàn lạnh nên phù hợp với rất nhiều không gian; Với công suất từ 9000btu -24000btu, nên có thể kết hợp được hầu hết các không gian.

VD Như dàn lạnh ống gió Đaikin và âm trần casstte phù hợp với không gian phòng khách; vì phòng khách đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ; còn dàn lạnh treo tường thì đa phần được lắp ở phòng ngủ, giúp không gian mát mẻ hơn;

Công nghệ thông minh hiện đại

+ Tiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Multi 2 chiều đaikin được trang bị công nghệ biến tần Inverter được trang bị động cơ điện; một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau giúp tiết kiệm điện năng do phát ra công suất lớn hơn; với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.

Thiết kế 1 dàn nóng có thể kết hợp được từ và 2 -5 dàn lạnh khác nhau; tập trung làm mát theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Nhờ hệ số làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động cao mà nó giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50%; điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác trên thị trường.

+ Khả năng kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng

Tại sao nên chọn điều hòa Multi Đaikin cho các căn hộ chung cư ?

Nếu như tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh; có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng. nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

+ Hoạt động êm ái

Điều hòa đaikin Multi Inverter là một trong những dòng sản phẩm hoạt động êm nhất hiện nay. Được kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa không khí multi đaikin là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn đặc biệt cho các chung cư giới hạn chỗ để cục nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook