0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Casper inverter thay vì dòng thường

Ngày Đăng: 02:19 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper inverter là gì?

Trong những năm gần đây chúng ta chứng kiến cuộc đua rất khốc liệt của các thương hiệu lớn nhỏ với mục tiêu cuối cùng là tiếp cận được càng nhiều khác hàng càng thành công. Trong số đó phải kể tới những chiếc điều hòa Casper khi đây cũng là một thương hiệu rất thành công với số lượng sản phẩm bán ra khá nhiều với độ phủ lớn trên khắc các nước khu vực Đông Nam ái và cả thế giới. Những chiếc điều hòa Casper được sản xuất và lắp rắp theo dây chuyền và công nghệ của Thái Lan với độ bền và chất lượng tốt, cùng mức giá hấp dẫn có tình phù hợp cao.

Có thể nói, dòng điều hòa Casper inverter cũng khá thông dụng và được phần đông người dùng lựa chọn, vậy điều hòa Casper inverter là gì?. Rất đơn giản, điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper được tích hợp công nghệ inverter. Đây là công nghệ thông minh được sử dụng trong rất nhiều các thiết bị điện từ tivi, tủ lạnh, máy giặt và phổ biến là điều hòa không khí. Những chiếc điều hào inverter sẽ mang đến nhiều hiệu quả hơn hẳn so với dòng điều hòa non-inverter.

Tại sao nên lựa chọn dòng điều hòa Casper inverter?

Với những hiệu quả vượt trội thì những chiếc điều hòa Casper inverter luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ người dùng. Hiệu quả của dòng sản phẩm này mang lại là rất vượt trội, đầu tiên là khả năng tiết kiệm điện. Như chúng ta đã biết thì điều hòa luôn là nỗi lo về sự tiêu hao điện năng rất lớn cho mỗi gia đình mà biểu hiện này rõ rệt nhất là trong cao điểm nắng nóng của những ngày hè.

Khắc phục vấn đề này, công nghệ inverter được nghiên cứ, ra đời và áp dụng rộng rãi trong hầu hết các thiết bị điện. Thông thường điều hòa Casper inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm được từ 30 đến 50% điện năng mỗi tháng, cao hơn hẳn so với dòng điều hòa thường.

Ngoài ra, điều hòa Casper inverter sẽ mang đến những phút giây thoải mái, thư giản hơn khi có độ ồn thấp khi hoạt động, đảm bảo tốt cho công việc, học tập và đặc biệt là những giấc ngủ. Đặc biệt dòng sản phẩm này sẽ giúp nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định, máy nén không bật tắt liên tục mang đến hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Điều hòa Casper inverter có giá thành cao không?

Một câu hỏi cũng được rất nhiều người quan tâm, rằng những chiếc điều hòa Casper inverter có đắt không và câu trả lời là không, nó chỉ cao hơn so với dòng điều hòa thường chừng 2 đến 3 triệu.

Thương hiệu điều hòa Casper luôn được biết đến khi có giá thành rẻ bởi vậy dù sinh sau đẻ muộn nhưng cho đến nay nó không hề thua kém bất cứ mọi thương hiệu nào. Thông thường điều hòa Casper inverter sẽ có giá thành rẻ hơn kha khá so với nhiều thương hiệu khác bởi vậy người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Để đáp ứng tối hơn những nhu cầu đặt ra, thương hiệu này cũng mang đến rất nhiều mẫu mã, chủng loại cùng các mức công suất khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dòng điều hòa Casper 1 chiều chỉ có chế độ làm lạnh, hay điều hòa Casper 2 chiều có thêm chế độ sưởi ấm rất tiện lợi. Đối với các không gian nội thất khác nhau, sẽ phù hợp với các mức công suất khác nhau, từ điều hòa Casper 9000, điều hòa Casper 12000, điều hòa Casper 18000 hay điều hòa Casper 24000Btu.

Những chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn có câu trả lời, tại sao lại nên chọn điều hòa Casper inverter thay vì dòng thường. Hy vọng đến đây bạn sẽ có được những thông tin cần thiết và giúp ích nhiều hơn trong việc lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook