0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg lại là chiếc máy giặt đáng mua nhất 2024?

Ngày Đăng: 23:55 29/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sao máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg lại là chiếc máy giặt đáng mua nhất 2024? Hãy cùng dienmathienphu.vn khám phá lý do ngay bài viết dưới đây nhé.

Khi nhắc đến máy giặt sấy LG FV1411D4W mọi người nghĩ đến điều gì nhiều nhất? Với Điện máy Thiên Phú nhắc đến chiếc máy giặt này. Điều đầu tiên nghĩ đến là máy giặt có nhiều công nghệ tiên tiến, vượt trội kết hợp với nhiều tính năng. Sản phẩm có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu lý do khiến máy giặt này đáng mua.

1. Thiết kế máy giặt sấy LG FV1411D4W sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt sấy LG FV1411D4W được thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế. Thiết kế sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

 máy giặt sấy LG inverter FV1411D4W 11kg

Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Được thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Hơn thế, màn hình Led hiển thị có kích thước to giúp cho người dùng quan sát nhanh chóng thời gian và chức năng của máy.

Trước máy có nắp máy được làm bằng kính cường lực và trong suốt. Góp phần tăng tính thẩm mỹ, cho bạn có thể dễ dàng quan sát quần áo giặt bên trong.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ luôn giữ được độ sáng bóng và hạn chế gỉ sét. Nhờ đó máy sẽ đảm bảo chất lượng quần áo, không lo hư hỏng sợi vải.

2. Trang bị chức năng giặt & sấy 2 trong 1

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG inverter FV1411D4W đáng mua là nhờ trang bị chức năng kép.

LG Inverter 11kg FV1411D4W thuộc kiểu máy giặt sấy. Bạn có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua 2 thiết bị. Đồng thời, sự kết hợp còn thuận tiện cho việc lắp đặt và tiết kiệm không gian đặt máy.

máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

Chiếc máy giặt LG FV1411D4W phù hợp cho những ai đang sống tại khu vực có khí hậu thời tiết bất thường. Quần áo của gia đình bạn sẽ được sấy khô hoàn toàn, thơm tho, sạch sẽ,

Máy giặt LG này có thể đáp ứng khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg. Một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

3. Máy giặt sấy LG FV1411D4W được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG cửa trước FV1411D4W đáng mua là nhờ nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp.

Đầu tiên là công nghệ 6 Motion DD trên máy mô phỏng theo thao tác giặt tay của con người. Kết hợp với động cơ cho lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Những chuyển động đó bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Nhờ đó, công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn được hiệu quả và giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo.

giặt 6 chuyển động

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh, tốc độ nhanh giúp chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian giặt và xả quần áo. Đảm bảo được hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam. Hơi nước được đưa từ dưới lên phía trên lồng giặt, nhanh chóng len lỏi vào bên trong sợi vải. Từ đó, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng và diệt khuẩn tốt hơn. Đồng thời, công nghệ này còn có tác dụng giảm thiểu tình trạng nhăn trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, hãng LG còn trang bị cho máy công nghệ sấy ngưng tụ. Sử dụng hơi nước trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong khoang ngưng. Vì thế bạn sẽ không cần phải lắp thêm ống thoát, gọn gàng, an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Sử dụng điện nước tiết kiệm, giúp cho máy vận hành êm ái, ổn định. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt LG FV1411D4W 11kg

4. Máy giặt sấy LG FV1411D4W chăm sóc sợi vải thông minh

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG cửa ngang FV1411D4W là sản phẩm đáng mua đó là nhờ hiệu quả chăm sóc sợi vải thông minh.

Máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn chế độ giặt tối ưu mà bạn không cần phải chọn chế độ giặt. Công nghệ AI DD dảm bảo được độ bền quần áo vì có thể bảo vệ sợi vải tốt đến 18%. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian thao tác cũng như sử dụng máy. Không còn lo quần áo bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt.

5. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG inverter FV1411D4W

Điểm ấn tượng trên máy giặt LG 11kg FV1411D4W là sở hữu nhiều tiện ích thông minh, hỗ trơ người dùng.

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em. Hỗ trợ người lớn khóa các chức năng trên máy và nắp cửa của máy giặt để tránh trẻ nhỏ nghịch phá. Đồng thời, công nghệ này còn đảm bảo cho máy giặt được vận hành ổn định, người lớn an tâm hơn.

 máy giặt LG FV1411D4W 11kg

Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp tính năng điều khiển máy giặt từ xa. Chỉ cần cài ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại bạn có thể dễ dàng theo dõi, hẹn giờ giặt tiện lợi vô cùng.

Chưa hết, máy giặt này còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm diện, nước và thời gian giặt đáng kể.

Kết luận: Với những công nghệ và tính năng mà chiếc máy giặt LG FV1411D4W mang lại. Hứa hẹn đây là sản phẩm chất lượng và đáng mua nhất 2024. Còn chờ gì nữa mà không sắm liền một chiếc máy giặt sấy. Để đem lại cho gia đình bạn những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook