0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg được tìm mua nhiều?

Ngày Đăng: 23:15 27/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA là một trong những sản phẩm của LG ra mắt năm 2023. Với khối lượng giặt lớn 14kg, chiếc máy giặt này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Vậy lý do vì sao máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg được tìm mua nhiều? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Khối lượng giặt lớn, đa dạng chế độ giặt

Nhờ cải tiến thiết kế, máy giặt LG FV1414S3BA dung tích lồng giặt lớn hơn với cùng một kích thước tổng. Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 14kg, thoải mái đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình đông người (trên 7 thành viên). Hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ cao cũng có thể lựa chọn chiếc máy giặt này.

Tại sao máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg được tìm mua nhiều?

FV1414S3BA được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt đa dạng. Bao gồm: TurboWash 39, vải bông, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, đồ hỗn hợp, đồ tinh xảo,… Trong đó, chương trình giặt nhanh 14 phút chỉ phù hợp với những quần áo ít bẩn như vớ, tất, đồ thể thao,… và giặt với số lượng ít, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Thiết kế máy giặt LG FV1414S3BA sang trong, hiện đại

Lý do khiến máy giặt LG inverter FV1414S3BA được tìm mua nhiều nhờ sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Với kiểu dáng khá nhỏ gọn thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Toàn thân máy được mang gam màu đen lịch lãm, quyền lực mang đến sự hiện đại, sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại. Sử dụng nút xoay, cảm ứng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, nhất là với những gia đình có người lớn tuổi.

Tại sao máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg được tìm mua nhiều?

Phần cửa máy giặt được làm bằng kính cường lực vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo an toàn, độ bền bỉ cho quá trình sử dụng lâu dài. Do được làm bằng kính trong suốt nên người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc quan sát bên trong lồng giặt. Đồng thời, cửa máy giúp người dùng dễ dàng vệ sinh chỉ với chiếc khăn mềm.

FV1414S3BA có lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, có độ hoàn thiện cao. Vật liệu thép không gỉ giúp kháng khuẩn tốt, giảm gỉ sét. Hơn nữa, lồng giặt cũng được thiết kế để hạn chế được tình trạng bám cặn bẩn, tăng hiệu quả giặt giũ.

Công nghệ giặt đặc biệt, tăng hiệu suất giặt

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA được tìm mua nhiều nhờ sở hữu công nghệ giặt đặc biệt.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD trí thông minh nhân tạo AI. Với khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải, sau đó đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản hơn.

Tại sao máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg được tìm mua nhiều?

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Sử dụng vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Vì thế quần áo được giặt sạch trong thời gian ngắn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện và nước khi giặt giũ.

Đặc biệt, thiết bị được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Máy sẽ đun sôi nước để nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ hiệu quả mạt bụi, vi khuẩn, chất gây dị ứng bám trên quần áo, hạn chế các vấn đề về đường hô hấp cho người dùng. Đây là chức năng rất hữu ích đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG cửa ngang FV1414S3BA được tìm mua nhiều nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ được áp dụng công nghệ inverter.

Tại sao máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg được tìm mua nhiều?

Máy giặt sử dụng công nghệ Smart Inverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay của máy nén linh hoạt giúp máy vận hành ổn định. Nhờ cơ chế hoạt động linh hoạt đó mà máy giặt LG sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những máy giặt thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Cùng với việc trang bị động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp cho quá trình vận hành diễn ra êm ái, hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa. Vì lực tác động được truyền trực tiếp đến lồng giặt nên lượng điện năng tiêu thụ cũng được giảm đi đáng kể.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG inverter FV1414S3BA

Ngoài công nghệ, tính năng thông minh trên máy giặt LG 14kg FV1414S3BA cũng là điều khiến máy được tìm mua nhiều. Những tính năng thông minh trên máy giặt bao gồm:

Hẹn giờ: Cho phép bạn kiểm soát thời gian giặt đồ hợp lý, lựa chọn mốc thời gian phù hợp với nhu cầu công việc và phơi quần áo. Từ đó tránh tình trạng quần áo để quá lâu trong máy giặt gây mùi hôi. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Thêm đồ trong khi giặt: Nhờ tính năng “Add Item bạn có thể tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy. Hạn chế tình trạng giặt sót quần áo, đặc biệt là những người luôn bận rộn. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt lần 2.

Tại sao máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg được tìm mua nhiều?

Điều khiển từ xa. Thông qua ứng dụng LG ThinQ bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa: Dù người dùng ở bất cứ đâu cũng đều có thể điều khiển máy giặt LG dễ dàng và thuận tiện. Chỉ cần kết nối wifi giúp cho mọi công việc thiết lập chương trình giặt, chẩn đoán lỗi đều có thể thực hiện ngay trên chiếc điện thoại.

Auto-Dosing tự động phân bổ lượng nước giặt, xả: Việc cân đo, tính toán lượng nước giặt, xả sẽ được máy tự động tính toán một cách chính xác. Do đó người dùng chỉ cần đồ đầy nước giặt, xả vào các ngăn chứa trong một lần, vô cùng tiện lợi.

Đánh giá của người dùng

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Họ đánh giá cao khối lượng giặt lớn, các tính năng giặt thông minh và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Một số người dùng cũng cho biết máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

Kết luận

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông thành viên cần một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn, nhiều tính năng giặt thông minh và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook