0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Nagakawa NS-C24R2H06 lại là mẫu điều hòa bán chạy nhất 2022

Ngày Đăng: 11:36 28/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa NS-C24R2H06 là một trong những dòng điều hòa đang được bán chạy nhất 2022. Vậy lý do gì chiếc điều hòa này lại được ưa thích đến vậy. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu điều hòa nổi tiếng

Điều hòa Nagakawa thuộc thương hiệu điều hòa cao cấp nhất Việt Nam. Các dòng sản phẩm được thiết kế trang nhã; cùng các công nghệ nổi bật mang lại sự đa dạng về công suất cũng như hiệu quả cho người dùng. Trong nhiều năm phát triển, Nagakawa đã đem đến cho khách hàng; đcặ biệt là người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng; với giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành tốt nhất mang lại cho người dùng sự yên tâm và thoải mái nhất khi lựa chọn.

Công suất lớn

Tại sao điều hòa Nagakawa NS-C24R2H06 lại là mẫu điều hòa bán chạy nhất 2022

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-C24R2H06 được thiết kế với công suất làm lạnh lên tới 24000btu. Với công suất làm lạnh này sẽ giúp căn phòng có thể nhận được hơi lạnh liên tục. Hơi lạnh sẽ được thổi ra xa giúp căn phòng có thể xua đi hết những oi nóng khó chịu. Kết hợp với cánh quạt đống mở lên xuống; nhằm đưa hơi lạnh thổi ra bên ngoài. Đặc biệt hơn, với công suất làm lạnh tới 24000btu; bạn sẽ có thể lựa chọn để lắp đặt được cho nhiều không gian khác nhau như: phòng ngủ; phòng khách, văn phòng, nhà hàng,…Là lựa chọn tốt nhất cho những không gian có diện tích từ 30 cho đến 40m2. Mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Làm lạnh nhanh với thời gian ngắn

Tại sao điều hòa Nagakawa NS-C24R2H06 lại là mẫu điều hòa bán chạy nhất 2022

Với chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Nagakawa 24000btu NS-C24R2H06; sẽ giúp bạn có thể khởi động được chương trình làm lạnh nhanh Super. Khi khởi động chương trình này, điều hòa sẽ có thể rút ngắn thời gian để căn phòng có thể làm mát. Bạn sẽ chỉ mất vài phút ngắn ngủi là căn phòng có thể lấp đầy bằng những luồng khí mát lạnh nhất. Giúp bạn có thể cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị làm lạnh.

Sau khi quá trình làm lạnh đạt được đến hiệu quả tốt nhất; máy lạnh Nagakawa NS-C24R2H06; sẽ tự động điều chỉnh tốc độ để có thể giữ được độ lạnh tốt nhất. Đặc biệt hơn là không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Hơn nữa còn có thể tiết kiệm tối đa điện năng mà chiếc điều hào này tiêu hao.

Lọc sạch không khí và hút ẩm

Với tính năng lọc sạch toàn bộ bầu không khí bên trong căn phòng; giúp bầu không khí trở nên trong lành và thoáng mát nhất. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa thường xuyên và liên tục. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hệ hô hấp cho gia đình bạn.

Ngoài ra, với tính năng hút ẩm cũng sẽ giúp bạn có thể loại bỏ bầu không khí ẩm thấp và thời tiết nồm. Nếu không có tính năng này; căn phòng của bạn sẽ có thể là môi trường tốt nhất; giúp vi khuẩn và nấm mốc phát triển nhanh và mạnh mẽ. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như môi trường không khí của gia đình bạn.

Tại sao điều hòa Nagakawa NS-C24R2H06 lại là mẫu điều hòa bán chạy nhất 2022

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Điều hòa Nagakawa NSC24R2H06 được thiết kế với kiểu dáng Multi- Anti-Vibration; với tính năng này sẽ giúp chiếc điều hòa có thể vận hành một cách êm ái nhất. Giúp khử rung và cách âm một cách hiệu quả; mang đến không gian yên tĩnh nhất; để bạn có thể tận hưởng giây phút nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Tuy chiếc điều hòa NS-C24R2H06 không được trang bị công nghệ Inverter; nhưng được thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại kết hợp với gas R32. Giúp chiếc máy lạnh có thể kiểm soát tốc độ làm lạnh và tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày cho gia đình mình.

Với những điểm nổi bật trên đây của chiếc điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-C24R2H06; chắc hẳn bạn đã hiểu rõ lý do vì sao chiếc điều hòa này lại được yêu thích và bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook