0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Casper giá rẻ lại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:44 13/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper giá rẻ là hãng hiện đang được người dùng lựa chọn rất nhiều hiện nay. Không những giá thành rẻ chất lượng, công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội mang tới cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đánh giá và giải đáp thắc mắc tại sao máy lạnh Casper lại được người dùng tin tưởng vậy.

Giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng khác nhau

Điều hòa Casper được thiết kế đa dạng công suất từ 9000btu đến 24000btu đáp ứng sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 10 m2 đến trên 30 m2 giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian khác nhau. Tránh trường hợp lãng phí công suất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ và làm mát phòng nhanh hơn.

Tại sao điều hòa Casper lại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
dieu-hoa-casper-HC-09IA32-inverter.jpg

Có mắt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016, đên nay hầu hết các dòng sản phẩm của máy lạnh Casper có giá dao động từ 4 triệu – 17 triệu đồng. Tùy thuộc vào công suất cũng như phân loại điều hòa. Với mức giá này được đánh giá là mức giá phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của gia đình.

Gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt sang trọng

Không những giá thành rẻ mà điều hòa Casper inverter còn gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu thiết nhỏ gọn đẹp mắt sang kết hợp với tone màu trắng chủ đạo giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tại sao điều hòa Casper giá rẻ lại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Hơn nữa, sản phẩm Casper được người dùng đánh giá bền bỉ theo thời gian. Bởi thiết kế dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Trang bị nhiều tính năng nổi trội giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng

Những sản phâm năm 2022 máy lạnh Casper cho ra mắt sẽ không làm bạn thất vọng. Với cải thiện về thiết kế cũng như tính năng được trang bị. Giúp đem tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả hơn nữa.

Tại sao điều hòa Casper  lại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh
  • Chế độ vận hành khi ngủ
  • Chức năng hút ẩm
  • Công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Self Clean
  • Cảm biến nhiệt độ Follow Me
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Làm lạnh nhanh tức thì
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh
  • Tự khởi động lại khi có điện

Bởi những tính năng được kết hợp trên đó là lý do mà tại sao điều hòa Casper giá rẻ lại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đer biết ro hơn về thông tin sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook