0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F 1.8 Lít được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 23:22 31/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chiếc nồi cơm đang làm khuấy đảo thị trường người dùng hiện nay là nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F 1.8 Lít. Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được người dùng trên toàn Thế Giới tin dùng.

Vậy lý do nào khiến sản phẩm nồi cơm này được nhiều người tin dùng hãy cùng Điện Máy Thiên Phsu đi tìm hiểu trước khi lựa chọn sản phẩm.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Tại sao chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F 1.8 Lít được nhiều người tin dùng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F hay còn có tên gọi thân thương khác mà người dùng đặt cho là” hạ cánh nơi anh” theo bộ phim nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thiết kế của nồi này nhỏ gọn với tông màu trắng và đen hiện đại đường nét mềm mại, tinh tế, làm đẹp cho mọi không gian sử dụng.

Lòng nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-LHTR1009F được làm từ thép không gỉ phủ men đen bóng X-Wall Black Shine cao cấp tăng thêm sự bền bỉ và tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng

Trên chiếc nồi cơm Cuckoo CRP-LHTR1009F được trang vị cho mình bảng điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình LED hiển thị trên thân nồi giúp cho nồi cơm trở nên bắt mắt và tiện lợi hơn với người dùng.

Hơn nữa, nồi cơm điện Cuckoo chính hãng CRP-LHTR1009F còn có các chức năng nấu: gạo trắng, nấu nhanh (Turbo), ngũ cốc, ngũ cốc dẻo, cháo, tự động làm sạch, đồ ăn trẻ em, cơm cháy, gạo lứt nảy mầm Gaba, cơm độn rau (cơm chay), nấu áp suất cao, nấu không áp suất, hấp áp suất cao, hấp không áp suất, hâm nóng, nấu cơm dẻo, nấu nhiệt độ cao, giữ ấm giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng nhất.

Công nghệ độc quyền Twin Pressure

Tại sao chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F 1.8 Lít được nhiều người tin dùng

Điểm nổi bật nhất trên chiếc nồi cơm điện Cucoo giá rẻ CRP-LHTR1009F là công nghệ áp suất kép Twin Pressure cho phép tích hợp hai chế độ nấu áp suất cao và không áp suất chỉ cần điều khiển với 1 nút vặn một cách dễ dàng nhất.

Chế độ có áp suất cho áp suất cao lên đến 2 ATM có thể cho nhiệt độ cực đại trong lòng nồi là 120oC phù hợp nấu các loại ngũ cốc, hạt cứng, tiết kiệm thời gian lên đến 20 – 30 phút cho mỗi lần nấu. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nấu mà nó giúp nồi tiết kiệm lượng tiêu thụ điện năng.

Chế độ không áp suất kích hoạt tính năng nấu cơm bằng sóng cao tần IH giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi, cho cơm chín đều từ trong ra ngoài. Chế độ này còn đáp ứng nhu cầu nấu cơm khô, tơi, rời hạt mà vẫn giữ nguyên vị vốn có của hạt gạo.

Lòng nồi dày giúp tăng thêm sự bền bỉ cho sản phẩm

Lòng nồi của nồi cơm điện cao tần Cuckoo chính hãng CRP-LHTR1009F 6 lớp dày 3.259 mm bằng thép không gỉ ECO Stainless + phủ men X-wall Black Shine cao cấp, chống dính hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, bền bỉ, hạn chế biến dạng do va đập năng cao sự bền bỉ và tuổi thọ cho sản phẩm.

Bên cạnh đóm nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-LHTR1009F còn có Nắp thoát hơi nước hình chữ S cho phép nồi cơm điện cao tần xả hơi nước một cách yên tĩnh cùng tường hơi chặn 2 lần đảm bảo an toàn và việc vệ sinh nắp nồi cũng được thực hiện một cách dễ dàng nhất,

Tiện lợi với chức năng vệ sinh khử mùi bằng hơi nước và áp suất

Tại sao chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F 1.8 Lít được nhiều người tin dùng

Và một điểm nổi bật trên chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-LHTR1009F là có chức năng vệ sinh khử mùi nhờ hơi nước được xả xuyên suốt cho tới cùng, Nhờ đó, mà loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và cặn bẩn không nhìn thấy được bằng mắt thường trong ống thoát hơi nước, loại bỏ mùi khó chịu còn đọng lại khi chúng ta nấu nhiều món ăn khác nhau, làm sạch và khử mùi hiệu quả.

Chế độ Turbo còn có trền nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR1009F này sẽ đẩy nhanh quá trình nấu cơm chín được hiệu quả hơn.Thời gian nấu vượt bậc chỉ mất 20 phút không như những chiếc nồi khác lên đến 30-40 phút giúp tiết kiệm thời gian và điện năng hơn trong qua trình nấu.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 Lít CRP-LHTR1009F còn có khả năng cảm nhận được ánh sáng độ sáng trong nhà, sản phẩm tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng tối đa. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Hẹn giờ nấu cơm thông minh.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ trên chiếc nồi cơm 1.8 lít Cuckoo CRP-LHTR1009F, hẹn giờ nấu tùy theo từng công thức chế biến theo từng món ăn mà không cần đứng canh chừng hoặc lo quá nhiệt, riêng với những món ninh trong thời gian dài thì đến khi món ăn đủ độ chín sẽ tự động tắt và chuyển sang chế độ ủ ấm. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một cavsh đáng kể nhất.

Lưu ý: Hãng Cuckoo khuyến cáo người nội trợ nên điều chỉnh chức năng giữ ấm tối đa 24 tiếng (và còn tùy vào khí hậu, loại gạo,…), hẹn giờ tối đa 13 tiếng để đảm bảo vẫn giữ được chất lượng cơm nấu ra.

Tóm lại thì chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1009F 1.8 Lít này sở hữu thiết kế độc đáo, khả năng nấu ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện cao, mang nhiều công nghệ thông minh cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook