0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bếp từ Bosch PXV975DC1E 5 vùng nấu serie 8 luôn HOT?

Ngày Đăng: 08:19 07/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp gas nhà bạn đã quá cũ và muốn thay cho đại gia mình một chiệc bếp vừa có độ an toàn cao khi nấu ăn. Hay là bạn đang lo lắng vì vấn đề rò rỉ gas, cháy nổ nên muốn đổi qua dùng bếp từ.

Trên thị trường có quá nhiều loại bếp khác nhau. Và bạn đang phân vân không biết nên mua loại gì? Thì dưới đây sẽ là những lý giải tại sao bạn nên chọn bếp từ Bosch PXV975DC1E 5 vùng nấu serie 8.

1. Bosch PXV975DC1E có tận 5 vùng nấu giúp bạn có thể thỏa thích nấu nhiều món cùng lúc

Nếu như những bếp từ khác chỉ có 2 hoặc 3 vùng nấu thì bếp từ Bosch serie 8 PXV975DC1E đã được ưu ái hơn khi có tận 5 vùng nấu:

  • Ở bên trái và phải đều có 2 vùng nấu có tính ghép và tách vùng giúp bạn có thể tiện lợi, linh hoạt trong nấu nướng.
  • Vùng nấu ở giữa thì bếp từ Bosch PXV975DC1E được thiết kế với 3 kích thước. Bạn có thể điều chỉnh để phù hợp từng loại nồi.

Mặt khác, bếp từ Bosch 5 vùng nấu này có chế độ cảm biến chiến. Nhờ nó mà các món ăn của bạn được giữ đúng hương vị thơm ngon.

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8

2. Các chức năng an toàn được tích hợp vào bếp từ Bosch PXV975DC1E serie 8

Thương hiệu Bosch là thương hiệu nổi tiếng về sự an toàn và thân thiện với người dùng. Chính vì vậy, việc có nhiều chức năng để đảm bảo an toàn cho người dùng không còn xa lạ. Các chức năng điển hình như: Khóa trẻ em, tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt, hiển thị nhiệt dư H/h và an toàn khi tràn.

2.1 Khóa trẻ em

bếp từ Bosch PXV975DC1E 5 vùng nấu serie 8

Gia đình bạn đang có con nhỏ thì không thể bỏ qua chức năng này. Trẻ con thường hay tinh nghịch và tò mò. Và có thể chúng sẽ đến bếp nhà bạn để chơi đùa hay tìm tòi về bếp. Đừng lo, đã có bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV975DC1E đứng ra giúp bạn tránh khỏi những trường hợp xấu này.

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E 5 Vùng Nấu Serie 8

Để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần dùng ngón tay chạm vào biểu tượng chìa khóa. Giữ khoảng tầm 3 giây và sau khi nghe có âm thanh 1 tiếng bíp. Khi bếp từ Bosch nhấp nháy số 8 trên màn hình tức là bếp của bạn đã kích hoạt thành công.

2.2 Tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng nếu bếp từ PXV975DC1E không sử dụng hay quá nhiệt. Thì chuyện gì sẽ xảy ra với bếp từ và gia đình bạn. Câu trả lời là, bếp sẽ tự động tắt và gia đình bạn hoàn toàn an toàn.

Bếp từ BOSCH PXV975DC1E Serie 8

Khi nhiệt độ bên trong bếp cao thì các cảm biến nhiệt của bếp Bosch sẽ phát hiện. Các cảm biến này sẽ phát tín hiệu để bếp có thể tự tắt. Nhờ tính năng cảm biến mà bếp của bạn sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất. Tránh trường hợp bếp từ nóng quá làm hư linh kiện bên trong thậm chí là phát nổ.

2.3 Hiển thị nhiệt dư H/h

Trong quá trình nấu nướng chắc hẳn nhiều người sẽ không biết mà để mức lửa lớn hơn so với món ăn. Hậu quả làm món ăn mất đị vị ngon thậm chí là các chất trong thực phẩm bị biến đổi. Sự biến đổi đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Bấy giờ chiếc bếp từ Bosch PXV975DC1E rất thông minh khi có chức năng hiển thị lượng nhiệt dư thừa. Sau một quá trình xử lý và tính toán chiếc bếp từ Bosch sẽ hiển thị số nhiệt dư để bạn có thể điều chỉnh lại mức nhiệt thích hợp.

bếp từ Bosch PXV975DC1E 5 vùng nấu serie 8

2.4 Đảm bảo an toàn vì có chức năng chống tràn

Khi nấu các món nước thì việc trào ra ngoài sẽ thường xuyên xảy ra. Điều này ảnh hưởng đến bề mặt bếp cũng như có thể làm bỏng bạn. Tệ hơn, đối với bếp từ thì lượng nước tràn ra ngoài có thể làm chạm các múi điện hay là hư các linh kiện. Nó làm tuổi thọ của bếp từ giảm, nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra.

bếp từ Bosch PXV975DC1E 5 vùng nấu serie 8

Nhưng với bếp từ đến từ nhà Bosch thì khi có 1 lượng nhỏ nước trào ra thì ngay lập tức bếp sẽ phát ra âm thanh. Để cảnh báo cho người dùng và ngay lập tức tự động tắt bếp. Tuyệt vời hơn là lượng nước trào ra đó sẽ được làm mát lạnh ngay lập tức. Việc làm lạnh đó là nhờ vào hệ thống tản nhiệt nhanh của bếp. Giúp cho người dùng tránh bị bỏng trong quá trình vệ sinh lại bếp.

Trên là những lí do mà bếp từ Bosch PXV975DC1E được nhà nhà người người ưa dùng. Bạn có thể đến ngay các địa chỉ showroom Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 0918969699 để được tư vấn kĩ hơn. Và có thể mua được sản phẩm chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook