0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi? Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Ngày Đăng: 16:49 24/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình và doanh nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật. Vì vậy sau đây, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết về tại sao sản phẩm này đáng chú ý và xứng đáng để bạn cân nhắc. Hãy cùng nhau khám phá ưu điểm và nhược điểm sản phẩm của thương hiệu Rossi.

1. Giới thiệu chung về bình nóng lạnh Rossi:

Tại sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi? Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

1.1. Thương hiệu uy tín Việt Nam:

Rossi là thương hiệu máy nước nóng uy tín và chất lượng của Việt Nam, thành lập năm 2002 thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Hãng chuyên sản xuất các mặt hàng như: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn chứa. Hầu hết những sản phẩm của Rossi đều sử dụng dây chuyền sản xuất thiết bị và công nghệ của Ý. Vì vậy, hãng luôn mang đến cho người dùng sự tiện nghi, bảo vệ sức khỏe với nhiều tính năng an toàn.

Đặc biệt, Rossi tự hào là thương hiệu máy nước nóng tiết kiệm năng lượng số 1 ở Việt Nam. Máy có kiểu dáng trang nhã, lòng bình tráng men Nano bạc, giúp chống bỏng và chống giật điện hiệu quả.

1.2. Những điểm nổi bật của bình:

Thiết kế tinh tế, thanh lịch bởi chuyên gia Pháp: Bình nóng lạnh gia đình Rossi sở hữu sự thanh lịch, tinh tế với kiểu thiết kế hình vuông hoặc hình chữ nhật, giúp dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm.

Đa số sản phẩm của Rossi đều có tông màu chủ đạo là đen và trắng. Đây là những gam màu trung tính, dễ dàng hòa phối, mang đến sự sang trọng và tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng tắm.

Dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng: Hầu hết các dòng bình nóng lạnh của Rossi đều có dung tích bình chứa dưới 21 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Chất liệu vỏ bền bỉ, chống thấm: Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi trang bị vỏ bình đạt tiêu chuẩn chống thấm nước IPX, giúp nước không thể xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng đến linh kiện cũng như tuổi thọ của bình. Từ đó, tạo sự bền đẹp cho máy và tiết kiệm thời gian lau chùi.

Công suất làm nóng tối đa: Sản phẩm sở hữu công suất làm nóng 2500W với nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 78 độ C. Do đó, người dùng phải mất khoảng 20 – 25 phút để chờ nước nóng mới có thể sử dụng được.

1.3. Tổng hợp công nghệ hiện đại, tính năng an toàn tiên tiến:

Siêu kháng khuẩn với men nano bạc: có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, đảm bảo nguồn nước luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe, giúp làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Thanh gia nhiệt tráng Titanium bảo hành trọn đời: mang đến nước nóng nhanh chóng, chống bám cặn và cam kết bảo hành trọn đời.

Hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số trên vỏ bình: giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ nước và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Van an toàn đảm bảo an toàn khi sử dụng: đảm bảo nhiệt độ nước trong mức cho phép, hạn chế tình trạng bị bỏng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

An toàn tuyệt đối với bộ chống rò điện siêu nhạy: khi xảy ra sự cố rò rỉ điện, cầu dao ELCB được trang bị trên máy nước nóng sẽ tự động ngắt điện, chống cháy nổ và bảo vệ an toàn cho người dùng.

1.4. Giá thành vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình:

Tại sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi? Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Bình nóng lạnh gia đình giá rẻ Rossi có giá thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng với mức giá trung bình tầm 2 triệu đồng (giá cập nhật ngày 17/01/2023, có thể thay đổi theo thời gian).

Với mức giá này, máy không chỉ cung cấp cho người dùng những tiện ích cơ bản của một chiếc máy nước nóng thông thường mà còn được trang bị các tính năng hiện đại như: tráng men nano bạc kháng khuẩn, đèn báo nước nóng sẵn sàng, màn hình hiển thị nhiệt độ.

2. Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh thương hiệu Rossi:

2.1. Ưu điểm:

Thiết kế tối giản, nhỏ gọn, sở hữu phong cách tinh tế, sang trọng.

Công suất làm nóng lên đến 2500W, cho khả năng tăng nhiệt độ nhanh, đáp
ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Độ an toàn khi sử dụng cao bởi trang bị công nghệ chống giật ELCB chuẩn quốc tế, có khả năng tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ, vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị điện giật.

2.2. Nhược điểm:

Bình nóng lạnh giá rẻ Rossi chỉ có loại gián tiếp, nên người tiêu dùng khi có nhu cầu muốn mua máy nước nóng trực tiếp lại bị hạn chế về nhu cầu lựa chọn máy.

3. Ai nên mua máy nước nóng Rossi:

Tại sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi? Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Bình nóng lạnh thương hiệu Rossi có nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 78 độ C nên phù hợp cho đối tượng người dùng có nhu cầu sử dụng nước nóng để tắm rửa, sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là những người sống ở miền Nam hoặc khu vực có nhiệt độ trên 20 độ C.

Nhìn chung, vừa rồi mình đã cung cấp cái nhìn tổng quan về tại sao bạn nên chọn bình nóng lạnh Rossi, đồng thời chỉ ra những ưu và nhược điểm của sản phẩm. Trước khi quyết định mua, hãy cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu và ưu tiên cá nhân của bạn. Rossi không chỉ là một sản phẩm chất lượng mà còn là sự đầu tư cho sự thoải mái và an toàn trong gia đình của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook