0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 8 triệu nên mua máy giặt Samsung inverter nào tốt năm 2023?

Ngày Đăng: 23:35 26/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều công nghê hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nên nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Với tài chính 8 triệu nên mua máy giặt Samsung inverter nào tốt năm 2023? Cùng tham khảo ngay những gợi ý trong bài viết này nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Giá:8.350.000₫

Model đầu tiên là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV nổi bật với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Sản phẩm mang gam màu sắc trang nhã, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH

Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, độ bền cao. Bảng điều khiển AI Control có thể đề xuất chế độ giặt yêu thích giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Ecobubble. Những bong bóng này thẩm thấu vào sợi vải với tốc độ nhanh. Điều này đảm bảo quần áo được giặt sạch, hạn chế cặn bám một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ áo quần luôn sáng mới sau khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hơi nước nhiệt độ cao thâm nhập sâu vào từng sợi vải, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó bạn và gia đình luôn an toàn khỏi các mối nguy hiểm về sức khỏe và làn da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV sở hữu công nghệ Digital inverter. Cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Thông qua ứng dụng SmartThings cho phép bạn điều khiển máy giặt từ bất kỳ nơi đâu thông qua điện thoại thông minh của mình.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:8.150.000₫

Model tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Máy mang gam màu đen chủ đạo vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa hòa hợp với không gian nội thất hiện đại. Sản phẩm có thiết kế bo tròn nhẹ tinh tế giúp tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền bỉ. Máy có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình 4 – 6 người. Sản phẩm sở hữu công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng tiết kiệm điện năng.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Máy sẽ tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Với Eco Bubble máy sẽ giúp bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những hư tổn.

Cùng với đó, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive để làm sạch quần áo hiệu quả chỉ trong 39 phút. Đây là một tốc độ ấn tượng giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Máy giặt được trang bị công nghệ VRT Pluss giúp giảm thiểu rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ vào thiết kế khung máy mới cùng cảm biến chống rung hiện đại.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV có cửa phụ Add Wash. Người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy cực kì dễ dàng.

3. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.550.000₫

Model cuối cùng là máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp. Thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, tông màu inox bắt mắt giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn thêm sang trọng, nổi bật.

máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV 9kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp giúp bạn sử dụng máy dễ dàng. Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Điểm đáng chú ý ở máy giặt là sở hữu nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo. Máy sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí.

Với sự kết hợp giữa khí và nước công nghệ Eco Bubble. Từ đó tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả, quần áo giữ màu tốt và bền hơn.

Máy giặt này được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Với thiết kế khung máy giặt tối ưu và ổn định, cùng bộ cảm biến độ rung ồn. Công nghệ này giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả đến 30%. Quần áo được diệt khuẩn tốt hơn với công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Hơi nước giúp diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang WW90T634DLN/SV có công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Bạn có thể điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua ứng dụng SmartThings ở bất kì đâu.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung inverter giá 8 triệu nên mua nhất năm 2023. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook