0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W

Ngày Đăng: 17:41 21/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được trang bị công suất 61W Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W có sức mạnh lọc không khí cho diện tích phòng lên tới 62m2 trở xuống. Phù hợp cho mọi không gian như phòng họp, phòng khách, phòng ngủ…

Sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W.

Thiết kế Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W.

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, Máy Lọc Không Khí giá rẻ Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W sở hửu các đường nét tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn hay công sở.

Sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W

Nhờ vào việc thiết kế đặt ống thổi khí mới nằm nghiêng 20 độ giúp lưu thông không khí trong phòng nhanh hơn nhằm loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm kể cả ở những góc xa nhất của phòng.

Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp giá rẻ FU-A80EA-W được tích hợp chức năng khóa trẻ em giúp an toàn cho bé, bố mẹ yên tâm khi vắng nhà.

Công nghệ ưu Việt tạo nên sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W.

Với công suất 61W Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FU-A80EA-W cho khả năng lọc khí trên diện tích lớn đáng kinh ngạc, theo kết quả thí nghiệm tiêu chuẩn JEM1467 của Nhật cho thấy mà lọc khí hiệu quả lên tới 62m2.

Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện, không gây ồn, vận hành êm ái Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ FU-A80EA-W giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng, bạn cứ việc tận hưởng bầu không khí mát lành mà không cần quá bận tâm về hóa đơn tiền điện nữa.

Sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W

Công nghệ Plasmacluter ion của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W giá rẻ giúp máy trở nên khác biệt với các dòng máy lọc không khí thông thường khác, Nhờ vào quá trình hoạt động tạo ra các ion có thể oxi hóa bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi gây khó chịu trong không khí, mức độ loại bỏ lên tới 99.97% mà lại không sản sinh ra bất kỳ chất gây độc hại nào cho con người, chính vì thế Máy Lọc Không Khí FU-A80EA-W được khá nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W

Cùng với đó là chế độ Haze giúp máy có thể lọc không khí cực nhanh, khi khởi động chế độ Haze Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp giá rẻ FU-A80EA-W sẽ ngay lập tức điều chỉnh tốc độ quạt gió lên mức độ cao nhất trong 60 phút đầu tiên để tăng khả năng lọc không khí, sau đó máy sẽ giảm về chế độ thấp và để duy trì chất lượng không khí tốt nhất máy sẽ đảo liên tục từ chế độ thấp đến cao trong 20 phút.

Sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W

Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W giá rẻ được trang bị màng lọc HEPA cao cấp giúp loại bỏ 99.97% vi khuẩn, nấm mốc, bụi nhỏ có kích thước 0.3 micron, màng lọc có tuổi thọ đến 2 năm.

Sức mạnh của Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion Sharp FU-A80EA-W

Với những công nghệ hiện đại được tích hợp trong Máy Lọc Không Khí Và Tạo Ion giá rẻ Sharp FU-A80EA-W đã tạo nên một sức mạnh đánh tan ô nhiễm không khí mang lại cho bạn và gia đình một bầu không khí chuẩn sạch thiên nhiên và an toàn tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook