0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự nổi bật giúp điều hòa Gree 1 chiều GWC24KE-K6N0C4 đến gần hơn với người tiêu dùng

Ngày Đăng: 13:30 14/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại cùng màn hình Led sang trọng

Điều hòa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gai đình, đặc biệt trước sự biến đổi khí hậu, trái đắt nóng lên từng ngày, điều hòa là giải phải hữu hiệu khó có thể thay thế. Điều hòa từ lâu đã được người dùng quan tâm và đánh giá cao ở thiết kế và nó không khác gì một thiết bị nội thất của căn phòng, do đó những sản phẩm với mẫu mã bắt mắt, độc đáo sẽ thu hút người dùng hơn.

Đối với điều hòa Gree GWC24KE-K6N0C4, sản phẩm này chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng với thiết kế hiện đại, đơn giản với tông màu trắng thanh lịch, mang đến nét đẹp hài hòa cho không gian. Với việc sử dụng mành hình Led hiển thị nhiệt sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ giúp điều hòa trở nên sang trọng và giúp người dùng dễ dàng hơn khi quan sát. Đây sẽ là một mảnh ghép hòan hảo giúp căn phòng trở nên đốc đáo mới mẻ và lôi cuốn hơn trước mọi ánh nhìn.

Một số tính năng nổi bật từ điều hòa Gree GWC24KE-K6N0C4

Được tích hợp rất nhiều chế độ khác nhau, điều hòa Gree 24000Btu GWC24KE-K6N0C4 sẽ mang lại sự tiện nghi vô cùng. Điều hòa được biết đến với khả năng làm lạnh cực kỳ hiện quả và nhanh chóng nhờ tính năng Turbo, máy nén sẽ quay với tốc độ cao, hạ nhiệt nhanh chóng và làm lạnh chưa đầy 3 phút. Nhiệt độ căn phòng sẽ luôn được duy trì ổn định và chính xác tại nơi mong muốn khi kết hợp với tính năng iFeel.

Đặc biệt với mang lọc có mật độ khá cao, điều hòa Gree sẽ ngăn ngừa các chất gây dị ứng, khử mùi, cùng các tạp chất, mang đến bầu không khí trong lành hơn. Điều hòa cũng sẽ chăm sóc giấc ngủ gia đình hiệu quả với khả năng tự động tăng/giảm nhiệt khiến người dùng luôn dễ chịu. Không những vậy, vào những ngày nồm ẩm, căn phòng sẽ không còn đổ mồ hôi, nấm mốc với chế độ Dry thông minh.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC24KE-K6N0C4 có đắt không?

Giữa cuộc sống bộn bề, tất cả đều bị chi phối bởi đồng tiền, cho nên trước những quyết định hay lựa chọn người dùng đều hết sức đắt đo và việc lựa chọn điều hòa cũng vậy. Những chiếc điều hòa giá rẻ thường sẽ được người dùng quan tâm nhiều hơn và với điều hòa Gree 1 chiều GWC24KE-K6N0C4 cũng sẽ là lựa chọn khá tốt cho người dùng. Không hề đắt đỏ một chút nào, chiếc điều hòa Gree giá rẻ này hiện chỉ có 13 650 000đ. Mức giá này sẽ hòan toàn phù hợp với điều kiện của người Việt từ thành thị cho đến nông thôn. Giá rẻ là một ưu thế khá lớn khiến sản phẩm tiếp vận với người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn, đồng thời tạo lợi thế để cạnh tranh với các đối thủ còn lại.

Có giá thành rẻ, những chiếc điều hòa Gree 1 chiều này cũng khá kén và chỉ thực sự thích hợp với những không gian diện tích rộng từ 25 đến 30m2. Điều hòa thường được sử dụng trong các hội trường, lớp học hay cửa hàng kinh doanh.

Điều Hòa Gree GWC24KE-K6N0C4 1 Chiều 24000Btu Gas R32 với thiết kế bắt mắt, khả năng làm lạnh nhanh, đồng đều dễ chịu, cùng với đó là chế độ hút ẩm tốt và mang lại bầu không khí trong lành hơn nhờ màng lọc vi bụi với mật độ cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook