0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt giữa máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B09 Pro Max và Canzy CZ 890G

Ngày Đăng: 16:43 04/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B09 Pro Max và Canzy CZ 890G đang là sản phẩm thiết bị nhà bếp được người dùng lựa chọn nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và tạo cho không gian nhà bếp sự hiện đại hơn, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Tổng quan về máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B09 Pro Max

Sự khác biệt giữa máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B09 Pro Max và Canzy CZ 890G

Máy hút mùi Canzy CZ B09 Pro Max thuộc dòng máy gắn tường cổ điển với kiểu dáng chữ T đẹp mắt tạo sự sang trọng cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ B09 Pro Max được làm bằng inox cao cấp có khả năng chống han gỉ, tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng. Với kích thước 90cm máy phù hợp với các không gian bếp rộng rãi khác nhau, tạo sự sang trọng cho căn bếp gia đình bạn.

Trên máy khử mùi Canzy giá rẻ CZ B09 Pro Max sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ khác nhau hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Hơn nữa, máy hút mùi chính hãng Canzy CZ B09 Pro Max còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn LED có tác dụng chiếu sáng và quan sát quá trình nấu nướng dễ dàng hơn và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi.

Máy khử mùi Canzy CZ B09 Pro Max được trang bị cho mình công suất hút lớn nhất là 1400m3/h kết hợp động cơ tua bin đôi giúp người dùng loại bỏ được hết các mùi thức ăn cho không gian bếp luôn thông thoáng hơn.

Ngoài ra, máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ B09 Pro Max còn sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Phương pháp hút mùi này không chỉ được trang bị trên máy hút mùi mà còn được trang bị trên một số sản phẩm khác như máy lọc không khí,sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ hiệu quả lên đến 100%.

Máy hoạt động ở công suất lớn 1400m3/h nhưng độ ồn của máy rất nhỏ chỉ 45dB tương đương chiếc quạt gió thông thường, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

2.Tổng quan về máy khử mùi Canzy CZ 890G

Sự khác biệt giữa máy hút mùi Canzy CZ B09 Pro Max và Canzy CZ 890G

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 890G được thiết kế độc đáo với hình tròn bắt mắt dạng treo độc lập mang đến cho không gian nhà bếp khi sử dụng được bắt mắt và thu hút người dùng hơn.

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ 890G có kích thước khá rộng lên đến 90cm có thể kết hợp với nhiều loại bếp có kích thước khác nhau. Kích thước này phù hợp với nhiều không gian nhà bếp rộng rãi như; căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự…

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 890G cũng được trang bị bảng điều khiển phím bấm bán điện tử với 3 tốc độ hút kết hợp hệ thông đèn LED gồm 4 đèn không chỉ giúp điều khiển một cách dễ dàng mà còn giúp hỗ trợ người dùng trong việc quan sát món ăn trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 890G này hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như: lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút. Người dùng có thể tháo ra vệ sinh cũng như loại bỏ mùi hôi cho không gian nhà bếp sạch sẽ hơn.

Ngoài ra lưới lọc dầu mỡ của máy khử mùi CZ 890G bằng Alumium 5 lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

3.Sự khác biệt giữa máy hút mùi gắn tường Canzy CZ B09 Pro Max và Canzy CZ 890G

Sự khác biệt giữa máy hút mùi Canzy CZ B09 Pro Max và Canzy CZ 890G
Hút mùi Canzy CZ 890G

Khác nhau về nơi sản xuất

Đối với thì máy khửi mùi nhà bếp Canzy CZ-890G sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp hơn và nó được sản xuất tại Malaysia. Đây là một trong những nhà máy sản xuất nổi tiếng của thương hiệu Canzy khi hầu hết những model máy hút khói từ những năm trước đều được sản xuất tại đây

Bên cạnh đó, thì máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-B09 PRO MAX là dòng đời thấp hơn và sản phẩm này cũng khác nơi sản xuất là tại Việt Nam. Tại đây cũng có những thiết bị máy móc hỗ trợ sản xuất hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn tại Italya.

Tuy khác nhau về nơi sản xuất nhưng cả Canzy CZ-890G và CZ-B09 PRO MAX đều được bảo đảm chất lượng đạt theo tiêu chuẩn của nước Ý. Không như nhiều người vẫn thường nghĩ sản xuất tại Việt Nam là sẽ là đồ kém chất lượng so với các sản xuất sản xuất ở những nước khác.

Khác nhau về thiết kế.

Người dùng có thể nhận thấy sự khác biệt rõ ràng hơn về thiết kế của Canzy CZ-B09 PRO MAX và CZ-890G. Đều thuộc dòng máy hút mùi gắn tường nhưng trên máy hút mùi Canzy gắn tường CZ-890G lại có ý tưởng thiết kế độc đáo hơn với hình tròn kính bắt mắt nên những người yêu thích tính thẩm mỹ cao thì đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Còn trên máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-B09 PRO MAX với kiểu dáng chữ “T” ngược gắn tường thông dụng giúp cho việc lắp đặt của nhiều địa hình bếp khác nhau được dễ dàng hơn.

Đó là toàn bộ sự khác biệt giữa máy khử mùi Canzy CZ-B09 PRO MAX và CZ-890G. Qua thông tin ở trên chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu rõ vì sao CZ-890G lại có mức giá cao hơn so với CZ-B09 PRO MAX phải không nào? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trước khi lựa chọn một trong 2 sản phẩm này cho không gian nhà bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook