0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60C lưu ý 5 điều này để đạt hiệu quả tốt nhất

Ngày Đăng: 15:00 26/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ là sản phẩm xuất xứ Châu Âu với chất lượng vượt trội. Sử dụng thiết bị khá đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên lưu ý 5 điều sau đây.

1. Gom bát đĩa đầy mới cho máy rửa bát Hafele HDW-F60C chạy

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C là một trong những model có dung tích lớn nhất trên thị trường. Thiết bị có thể rửa được 15 bộ đồ ăn Châu Âu – tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt. Chính vì vậy lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn có thể quá ít so với dung tích máy và bạn không nên rửa ngay.

Gom bát đĩa đầy mới cho máy rửa bát Hafele HDW-F60C chạy

Cách sử dụng được khuyến khích là hãy gom bát đĩa nhiều bữa ăn lại cho đầy rồi mới cho HDW-F60C vận hành. Điều này không những giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Hạn chế cho máy hoạt động nhiều lần trong ngày sẽ giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn, hiệu quả cũng được đảm bảo.

2. Gạt hết thức ăn thừa và xếp bát đĩa đúng cách, khoa học

Một thao tác cực kỳ quan trọng trước khi xếp bát đĩa và vật dụng vào máy rửa bát đó là bạn cần gạt hết thức ăn thừa bám dính. Điều này có thể hạn chế tình trạng tắc nghẽn và vụn thức ăn cũng là nguyên nhân khiến bát đĩa không được rửa sạch. Lưu ý rằng chỉ cần gạt qua chứ không cần tráng vì máy có chức năng này.

gạt hết thức ăn thừa trước khi xếp bát đĩa vào máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Tiếp đến là khâu xếp bát đĩa cũng phải được sắp xếp đúng cách và khoa học. Máy rửa bát Hafele HDW-F60C 15 bộ có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng dành cho các loại vật dụng trong bếp. Bạn nên phân loại và xếp đúng chỗ, ví dụ dao, kéo, thìa, đũa thì để cố định vào giỏ; bát đĩa thông thường thì xếp ở trên, ở giữa và xoong nồi kích thước lớn thì xếp phía dưới cùng. Vật dụng phải úp xuống nhưng không được chồng lên nhau hoặc có thể xếp nghiêng hết về một bên. Đảm bảo bát đĩa không chắn tay phun để nước len lỏi vào và đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất.

3. Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Một lưu ý chung khi dùng máy rửa chén bát là bạn không thể dùng nước rửa chén bình thường như rửa bằng tay mà phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng. Chúng thường có dạng viên hoặc dạng bột mà bạn có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng. Chỉ cần cho chất tẩy rửa vào ngăn chứa của Hafele HDW-F60C là được.

Ngoài ra, để giúp bát đĩa sáng bóng và hạn chế cặn vôi bám trong thiết bị, bạn có thể dùng thêm nước làm bóng hoặc muối rửa bát. Muối rửa bát có rất nhiều lợi ích như làm mềm nước, hạn chế tạp chất tích tụ gây ảnh hưởng đến máy rửa bát và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

4. Lựa chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng và độ bẩn bát đĩa

Máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F60C có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 tính năng đặc biệt gồm rửa tiết kiệm năng lượng, rửa nửa tải, rửa nhanh, rửa yên lặng và chế độ viên rửa. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng. Bạn cần chọn chương trình phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa để tối ưu hiệu quả làm sạch, sấy khô trong từng lần rửa.

Chọn chương trình phù hợp cho máy rửa bát Hafele HDW-F60C

5. Vệ sinh máy rửa bát Hafele HDW-F60C thường xuyên

Sau một thời gian hoạt động chắc chắn máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60C sẽ bị bẩn, đặc biệt có cặn bám ở bộ lọc ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch bát đĩa và có thể gây ra mùi hôi khó chịu, vi khuẩn,… Vì vậy bạn cần vệ sinh máy rửa bát Hafele HDW-F60C thường xuyên bằng cách cho viên tẩy rửa vào rồi chọn chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C mà không có bát đĩa bên trong. Ngoài ra cần làm sạch kỹ lại bằng cách dùng vài mềm, bọt biển thấm một chút giấm hoặc xà phòng để lau sạch vết bẩn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook