0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E có khó không?

Ngày Đăng: 09:21 25/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vì là thiết bị nhà bếp cao cấp và hiện đại nên nhiều người vẫn quan tâm đến vấn đề liệu máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E có khó sử dụng không. Việc máy được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng tiên tiến khiến nhiều người e ngại trong việc tìm hiểu và sử dụng. Thế nhưng chúng tôi có thể khẳng định rằng sử dụng chiếc máy rửa bát này không hề khó và bạn có thể tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

1. Đôi nét về máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E

SMS88TW02E là một trong những model cao cấp nhất thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 8. Vì là mẫu máy đời mới và cao cấp nên Bosch SMS88TW02E được kế thừa tất cả những ưu điểm và cải thiện được các nhược điểm của những dòng máy trước đó.

Model này được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 tùy chọn đặc biệt cho người dùng thoải mái lựa chọn nhằm đem lại hiệu quả rửa sạch và sấy khô tốt nhất. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ sấy Zeolith với khả năng sấy khô tốt hơn mà lại vô cùng tiết kiệm năng lượng.

Sử dụng máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E có khó không?

Tất cả các chương trình rửa và tính năng của máy đều được thể hiện rõ ràng bằng ký hiệu trên bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy, thêm 2 màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát dù cửa máy mở hay đóng.

2. Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS88TW02E đơn giản

2.1. Xếp bát đĩa bẩn vào máy

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E có dung tích lớn, khoang máy rộng rãi với 3 giàn rửa nên việc sắp xếp bát đĩa và dụng cụ vào máy trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết:

  • Gạt hết các loại thức ăn thừa bám trên bề mặt bát đĩa và dụng cụ để tránh gây tắc nghẽn đường ống thoát nước trong quá trình sử dụng.
  • Xếp bát đĩa nghiêng hết về một phía hoặc úp hết xuống để được nước làm sạch đến từng ngóc ngách.
  • Xoong nồi và đồ dùng cỡ lớn nên để ở giàn dưới cùng, tránh chắn vòi phun.
Sử dụng máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E có khó không?

2.2. Cho máy vận hành

  • Bước 1: Bật nút nguồn để mở máy.
  • Bước 2: Lựa chọn chương trình rửa và tính năng thích hợp với số lượng và độ bẩn bát đĩa.
  • Bước 3: Bấm nút Start để máy bắt đầu hoạt động.

Sau khi máy kết thúc chu trình rửa, tốt nhất hãy để tầm 10-15 phút cho bát đĩa nguội bớt rồi hẵng lấy ra. Bạn có thể sử dụng ngay hoặc chưa muốn thì có thể để luôn trong máy cho gọn gàng và tiện lợi.

3. Có thể điều khiển máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E từ xa bằng điện thoại

Nếu không muốn hoặc lười tháo tác trực tiếp trên bảng điều khiển, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy bằng điện thoại di động hoặc Ipad qua ứng dụng Home Connect. Nhờ ứng dụng này mà máy rửa bát của gia đình được kết nối với điện thoại, từ đó mọi thông tin đều được gửi đến để người dùng theo dõi, kích hoạt máy hoạt động dù ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ khi nào. Điều này thực sự vô cùng tiện lợi và tiết kiệm được bao nhiêu thời gian, công sức của người dùng khi không cần có mặt ở nhà hoặc bên cạnh máy cũng có thể cho máy hoạt động.

Sử dụng máy rửa bát Bosch độc lập SMS88TW02E có khó không?

4. Kết luận

Qua bài viết trên có thể thấy được SMS88TW02E là một model máy rửa bát vô cùng chất lượng và đáng mua, việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng đối với cả người mới hay những người không am hiểu về công nghệ. 

Hiện tại máy có bán tại Điện máy Thiên Phú, là hàng chính hãng 100% với mức giá tốt nhất thị trường nên các bạn hãy nhanh tay liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook