0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Multi Đaikin cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì ?

Ngày Đăng: 17:32 29/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng điều hòa Multi Đaikin cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì ?đây luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm nhiều nhất. Hôm nay, Thiên Phú xin chia sẻ với các bạn những lưu ý khi sử dụng điều hòa cho trẻ nhỏ, cùng tham khảo nhé.

Phòng ngủ nên để nhiệt độ bao nhiêu là tốt cho trẻ nhỏ?

Theo các bác sĩ, nhiệt độ được khuyến cáo nên đặt cho điều hòa multi Đaikin; trong mùa đông từ 27-29 độ C là phù hợp với cơ thể của bé nhất. Đặc biệt, không nên mặc quần áo quá chặt, hay bó sát sẽ gây cho trẻ khó chịu khi ngủ

Nên mặt cho trẻ quần áo rộng thoải mái, với chất cotton thấm mồ hôi giúp trẻ thoải mãi hơn khi ngủ, tránh tình trạng bị cảm lạnh khi mồ hôi ra nhiều chất liệu vải không thấm hút.

Sử dụng điều hòa Multi Đaikin cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì ?

Có nên đặt chậu nước hay máy phun sương trong phòng khi bật điều hòa?

Có nhiều vấn đề hơn khi bố mẹ sử dụng điều hòa Đaikin Multi; vào mùa đông cho trẻ nhỏ. Có nhiều ý kiến phụ huynh cho rằng nên để chậu nước trong phòng khi bật điều hòa hay sử dụng thêm máy tạo ẩm. Đã có nhiều người truyền tay nhau và sử dụng cách này, liệu rằng điều này thực sự tốt cho sức khỏe của bé hay không?

Theo như chia xẻ của một số chuyên gia ,thì không nên dùng máy tạo ẩm hay chậu nước vào phòng khi bật điều hòa vì như thế là quá ẩm. Các nhà sản xuất đã tính toán để tạo ẩm cho điều hòa rồi. Phòng đóng kín, ẩm quá có thể khiến vi khuẩn, virus phát triển hơn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

Khi bật điều hòa không để thốc thẳng vào đầu trẻ nhỏ.

Hệ hô hấp của trẻ nhỏ còn rất nhạy cảm. Nếu quạt gió của điều hòa không khí thổi thẳng vào mặt, vào đầu, vì trẻ nhỏ có cơ địa yếu sẽ rất dễ mắc những bệnh về đường hô hấp như dị ứng đường hô hấp, viêm mũi, viêm phế quản, viêm phổi, đau họng…

Có nên bật điều hòa Multi Đaikin liên tục 24/24h

Bật điều hòa treo tường Multi Đaikin cả ngày sẽ khiến không khí tù đọng; bí bách cảm giác khó thở, không tốt cho sức khỏe và hệ hô hấp của trẻ. Mỗi ngày nên tắt máy điều hòa ít nhất 2 lần, mở hết các cửa, dùng quạt đuổi hết không khí tù đọng ra ngoài, đồng thời kết hợp đón ánh nắng vào phòng càng nhiều càng tốt.

Sử dụng điều hòa Multi Đaikin cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì ?

Thời gian cho trẻ nằm điều hòa Multi Đaikin là bao lâu ?

Không được để trẻ nằm điều hòa Đaikin inverter quá lâu; Sau khi tắt điều hòa nên cho bé ra ngoài khoảng 10 – 15 phút. Trước khi ra ngoài trẻ cần được làm quen với nhiệt độ ngoài trời; bằng cách mở rộng cửa bế bé đứng ở nơi giao nhau giữa 2 môi trường khoảng 2-3 phút, để bé làm quen với nhiệt độ xung quanh dần.

Nhưng nếu là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hãy cho trẻ mặc ấm và tránh nơi có gió. Vào ban đêm thì bạn nên bật điều hòa trước 10-15 phút để làm ấm phòng sau đó mới đưa trẻ vào phòng ngủ, để chế độ hẹn giờ cho điều hòa sau 2 tiếng thì tắt máy.

Luôn tạo cho phòng luôn khô thoáng sạch sẽ

Sử dụng điều hòa Multi Đaikin cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì ?

Ngoài việc tạo không khí lưu thông tốt trong phòng người dùng nên quan tâm tới không gian; thoáng mát, sạch sẽ, tránh mùi hôi nấm mốc khó chịu nên thường xuyên phải vệ sinh.

Sau một thời gian hoạt động, bộ lọc của dàn lạnh thường bị bụi bẩn bám vào; Bụi bẩn làm điều hòa giảm tuổi thọ, hoạt động kém hơn, tiêu thụ nhiều điện năng hơn. Vì vậy, cứ 1 khoảng thời gian bạn nên tháo bộ lọc dàn lạnh vệ sinh. Hàng năm phải thực hiện công tác vệ sinh, bảo dưỡng tổng thể toàn bộ hệ thống điều hòa Multi giá rẻ.

Việc sử dụng điều hòa giá rẻ liên tục sẽ không tốt cho trẻ nhỏ; Khi ngủ vào ban đêm không nên để trẻ nằm điều hòa trong phòng liên tục 4-5 giờ, sẽ khiến cho trẻ nhỏ lệ thuộc và điều kiện chuẩn quá mức sẽ gây khó thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng điều hòa Multi Đaikin giá rẻ cho trẻ nhỏ. Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook