0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sống như một bà nội trợ hiện đại với máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E cao cấp

Ngày Đăng: 14:51 22/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với nhịp sống bận rộn và nhiều áp lực, việc dành thời gian cho nội trợ ngày càng trở nên khó khăn. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E cao cấp là một lựa chọn tuyệt vời cho những bà nội trợ hiện đại, mong muốn tiết kiệm thời gian, công sức, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

1. Giải quyết xoong nồi, bát đĩa nhanh gọn với Bosch SMV8YCX01E

Ngoại trừ gia đình có chồng luôn sẻ chia, bát đĩa bẩn luôn là nỗi ám ảnh với người nội trợ. Chưa kể còn có cả xoong, nồi và những lúc nhà có tiệc đông người, việc rửa dọn cũng làm giảm một nửa niềm vui. 

máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E công việc này được giải quyết nhanh gọn. Ăn uống xong bạn chỉ cần dành ra khoảng 5 phút để xếp vật dụng bẩn vào các giàn chứa chuyên dụng. Model này là máy rửa bát 14 bộ nên sức chứa lớn, có thể rửa được 3-5 mâm bát đĩa trong một lần nên hoàn toàn có thể gộp nhiều bữa ăn lại cho đến khi tải full. 

Giàn Varioflex thông minh có thể điều chỉnh các giá cài linh hoạt và nâng lên – hạ xuống nhờ Triple Rackmatik giúp việc xếp bát đĩa trở nên dễ dàng hơn, hạn chế cúi người. Bên cạnh đó máy còn rửa được nhiều vật dụng, bao gồm phụ kiện hoặc xoong nồi kích thước lớn,… Chỉ cần cho hết vào và nhấn nút là được.

2. Điều khiển cảm ứng sang trọng với thao tác chạm mượt mà

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMV8YCX01E được trang bị điều khiển cảm ứng thay cho dạng nút nhấn truyền thống, không những giúp thiết bị nhìn cao cấp hơn mà còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và khi muốn thực hiện chu trình rửa bạn chỉ cần đúng 3 thao tác chạm:

  • Chạm nút nguồn ngoài cùng bên trái để bật máy.
  • Chạm chọn chương trình rửa tiêu chuẩn khu vực bên trái màn hình hiển thị.
  • Chạm chọn chức năng bổ sung mon muốn ở khu vực bên phải màn hình.
Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E điều khiển cảm ứng

Một ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E cao cấp là được trang bị đa dạng các chức năng. Trong đó có 8 chương trình tiêu chuẩn và 6 chức năng bổ sung cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào độ bẩn và số lượng bát đĩa để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E rửa – sấy từ A – Z

Máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 8 sẽ giúp cuộc sống của nội trợ nhàn nhã hơn nhiều, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong căn bếp. Với những chức năng hiện đại, Bosch SMV8YCX01E giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức. Thiết bị có thể tự động rửa – diệt khuẩn – sấy bát đĩa từ A – Z. 

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E rửa - sấy từ A - Z

Sản phẩm sử dụng công nghệ rửa nước nóng với các mức nhiệt khác nhau được thiết lập dễ dàng rửa trôi và đánh bay các vết bẩn bám dính cứng đầu. Ngay sau đó được tráng lại 2 lần và cuối cùng là công đoạn sấy khô. Đặc biệt Bosch series 8 SMV8YCX01E sử dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền giúp bát đĩa khô hoàn hảo mà tiết kiệm năng lượng, hỗ trợ diệt đến 99.99% vi khuẩn. Kết thúc chu trình vật dụng sạch sẽ, sáng bóng và khô ráo, không cần tốn công lau lại.

4. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E từ xa bằng smartphone

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, các thiết bị gia dụng thông minh luôn được ưa chuộng, nhất là các thiết bị có thể điều khiển từ xa. Sở hữu máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8YCX01E, nội trợ không chỉ cảm giác được cuộc sống nhàn nhã mà còn hiện đại và tiện nghi. 

Điều khiển máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E từ xa bằng smartphone

Với tính năng kết nối wifi, máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E có thể kết nối với điện thoại di động, từ đó bạn có thể khởi động và điều khiển từ xa qua app Home Connect. Không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển, chỉ cần nhập số lượng và độ bẩn của bát đĩa vào là ứng dụng sẽ đề xuất chương trình rửa phù hợp, chạm một cái là máy tự động làm việc.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy rửa bát Bosch cao cấp này hoặc mua tặng cho mẹ, cho vợ thì hãy tới Điện máy Thiên Phú để mua được giá tại kho rẻ hơn trên thị trường nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook