0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SỐC: Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E giá giảm chỉ còn đúng 19 triệu

Ngày Đăng: 15:34 16/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn sắm một chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E cao cấp nhưng còn e ngại về giá thành? Tin vui cho bạn là hiện tại bạn có thể sở hữu model này với giá chỉ đúng 19 triệu (Giá gốc 22 triệu) – một mức giá vô cùng ưu đãi cho một sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu Đức.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E độc lập dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E được sản xuất trực tiếp tại Đức, không chỉ chất lượng chuẩn Âu mà thiết kế cũng được chú trọng theo phong cách sang trọng và hiện đại. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập, kích thước chiều cao khoảng 60cm trông như một chiếc tủ mini. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, tông màu xám bạc phù hợp mọi không gian nội thất và có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E độc lập dung tích 14 bộ

Đặc biệt model máy rửa bát Bosch serie 6 này có dung tích 14 bộ, rửa được lượng lớn bát đĩa gồm nhiều vật dụng khác nhau. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nào đông thành viên. Giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh giá cài cho phép rửa được cả những vật dụng kích thước lớn.

2. Thiết kế hai màn hình hiển thị cao cấp

Dù là máy rửa bát Bosch độc lập nhưng SMS6ECI07E được cải tiến về mặt thiết kế, thể hiện rõ nhất ở vị trí bảng điều khiển. Theo đó model này có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa chứ không phải nằm phía trước. Ngoài ra máy được trang bị 2 màn hình hiển thị riêng biệt, vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với màn hình phía trước bạn có thể quan sát thông tin và thông báo hiển thị dù cửa máy có mở hay đóng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E hai màn hình hiển thị

3. Công nghệ rửa nước nóng với 6 chương trình khác nhau

Rửa bát bằng máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E bạn có thể yên tâm về kết quả làm sạch, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng và hệ thống tay phun 3 chiều áp suất lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn, dầu mỡ bám dính. 

Model máy rửa bát Bosch 14 bộ này còn có 6 chương trình rửa khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu và mang lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa. Bát đĩa không những được rửa sạch mà còn được diệt khuẩn, an tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E 6 chương trình rửa

4. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E điều khiển từ xa

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn thì Bosch SMS6ECI07E còn được trang bị thêm các chức năng bổ sung. Trong đó kết nối wifi là tính năng thông minh được nhiều người vô cùng ưa chuộng. 

Với tính năng này máy rửa bát gia đình có thể kết nối với điện thoại di động, từ đó bạn có thể khởi động và điều khiển thông qua app Home Connect mà không cần thao tác trên bảng điều khiển. Dù ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần chạm trên điện thoại là bát đĩa tự động được rửa sấy mà không cần phải đứng một bên canh chừng.

5. Động cơ Ecosilence Drive vận hành siêu êm

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Bosch sử dụng động cơ EcoSilence Drive không chổi than giúp hạn chế ma sát – nguyên nhân chính gây ra tiếng ồn. Nhờ đó máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E serie 6 làm việc siêu êm ái. Độ ồn chỉ ở mức 38dB và là một trong những model hoạt động êm nhất trên thị trường.

6. Giá máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E chỉ còn 19 triệu lại Thiên Phú

Bình thường chiếc máy rửa bát Bosch độc lập 14 bộ này có giá khoảng 22 triệu đồng. Nay Thiên Phú có chương trình khuyến mãi và bạn chỉ cần bỏ ra đúng 19 triệu để sở hữu sản phẩm nhập khẩu Đức với những ưu điểm vượt trội như trên. Đây là mức giá tại kho siêu ưu đãi và đảm bảo rẻ nhất thị trường, chính hãng 100% và được bảo hành lên tới 36 tháng nên bạn nhất định đừng bỏ lỡ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook