0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm điều hòa cây gree và casper

Ngày Đăng: 12:41 18/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm hiểu giữa ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa cây đến từ thương hiệu điều hòa cây gree và điều hòa cây casper để có được những thông tin bổ ích

Trên thị trường hiện nay ở phân khúc điều hòa cây giá rẻ đang có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được sử dụng phổ biến và một trong những vấn đề đó khiến nhiều người dùng đang phân vân lựa chọn giữa dòng điều hòa cây gree và điều hòa cây casper loại nào tốt hơn? Cả hai đều là những thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn ở phân khúc giá rẻ nên khiến nhiều người không khỏi đau đầu. Vậy giữa điều hòa cây gree và điều hòa cây casper nên mua loại nào? Hãy cùng Dienmaythienphu tìm hiểu và so sánh ưu nhược điểm của điều hòa cây gree và điều hòa cây casper này nhé.

1. Ưu điểm của điều hòa cây Gree

Ưu điểm

Là thương hiệu đến từ Trung Quốc, thương hiệu điều hòa gree không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng phổ biến. Thương hiệu Gree có rất nhiều chủng loại máy đa dạng gồm dòng máy điều hòa treo trường, điều hòa áp trần, điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió và chắc chắn không thể thiếu dòng điều hòa cây của Gree. Hầu hết các dòng điều hòa cây gree là sản phẩm liên doanh nên thiết kế được Việt hóa giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thiết lập các chức năng một cách rõ ràng.

Không chỉ vậy so với những dòng điều hòa cây giá rẻ khác trên thị trường chắc chắn nếu qua sử dụng dòng điều hòa cây của gree chắc chắn bạn sẽ thấy khác biệt hẳn về khả năng làm lạnh so với những thương hiệu khác trên thị trường. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chế độ làm lạnh của dòng điều hòa Gree tủ đứng là khá tốt, cùng công nghệ thổi gió thông minh giúp không khí lạnh lan tỏa đều khắp không gian mang lại cảm giác mát lạnh nhanh và sâu hơn cho người dùng.

Điều hòa cây gree còn được tích hợp sử dụng 8 lớp lọc giúp lọc sạch các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại, đem đến không gian trong lành, an toàn cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm điều hòa gree tủ đứng còn sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt độ I-feel tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió, cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện.

Cùng chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi cho người dùng 3 năm cho dành lạnh và 5 năm cho máy nén cho bạn tận hưởng tối đa các trường trình trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

Về nhược điểm thì giá thành rẻ nên các dòng máy điều hòa cây Gree giá rẻ không chú tâm vào khâu thiết kế sản phẩm, vì thế các sản phẩm của hãng hơi thô, không phù hợp không gian sang trọng. Cùng với đó là khả năng làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh chưa thực sự nổi bật tốt cho người già và trẻ em.

2. Ưu nhược điểm của điều hòa cây Casper

Ưu điểm

Casper là thương hiệu điều hòa chất lượng với mức giá khá tốt đến từ Thái Lan, mặc dù mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, nhưng đến nay đã có được sự ưa chuộng khá nhiều người sử dụng. Đặc biệt là các dòng điều hòa cây casper cũng đang nổ rộ được người tiêu dùng sử dụng khá là nhiều do được trang bị các công nghệ hiện đại nên người dùng khá yên tâm về chất lượng và trong khi sử dụng người dùng cũng rất hài lòng với chất lượng làm mát của máy điều hòa cây của Casper.

Tuy với ra mắt dòng máy điều hòa cây tuy còn khá hạn chế về mẫu mã nhưng hầu hết các dòng điều hòa cây casper đều có thiết kế khá sang trọng, hiện đại nên dễ kết hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Các dòng điều hòa cây casper có được khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió cỡ lớn di chuyển một cách thông minh giúp đưa hơi lạnh đến mọi nơi trong không gian. Để làm tăng khả năng làm lạnh máy sử dụng gas làm lạnh thế hệ R410A cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, máy điều hòa cây casper cũng được nhiều người phải công nhận là được trang bị nhiều chức năng tiện ích giúp người dùng tận dụng tối đa các chức năng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.

Một trong những ưu điểm nổi bật cuối cùng của dòng Casper chính là ở chế độ bảo hành 3 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng sản phẩm này của Casper.

Nhược điểm

Nhìn chung, về chất lượng thì máy điều hòa cây casper giá rẻ khá là tốt nhưng mà mẫu mã còn hạn chế cùng công nghệ lọc không khí còn khá hạn chế nên đây là điểm cần khác phục ở dòng sản phẩm này.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa cây gree và casper loại nào tốt hơn?

Qua những thông tin trên so sánh ưu nhược điểm điều hòa cây gree và casper trên đây, có thể thấy điều hòa cây gree hòan toàn chiếm lợi thế so với điều hòa cây casper, cả ở tính năng làm lạnh lẫn độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nói chung, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa cây có khả năng làm lạnh ổn, chi phí hợp lý thì Gree cũng là lựa chọn tuyệt vời hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook