0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC

Ngày Đăng: 15:11 14/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC đều là 2 chiếc tủ lạnh có thiết kế nổi bật, cùng tính năng hiện đại. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về những công nghệ trên 2 chiếc tủ lạnh này nhé.

So sánh công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper Inverter RM-520VT

Tủ lạnh Casper 462 lít RM-520VT thuộc dòng tủ lạnh Inverter sẽ giúp giảm thiểu tối đa điện năng nhờ cơ chế vận hành vô cùng khoa học. Đo lường điều kiện vận hành, kiểm soát năng lượng thoát ra mà vẫn đảm bảo nhiệt độ luôn được ổn định. Nâng cao khả năng tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh.

Tủ lạnh LG Inverter GR-B22MC

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC

Khác với tủ lạnh Casper, trên chiếc tủ lạnh LG 4 cánh GR-B22MC được trang bị động cơ nén tuyến tính Linear Inverter. Với động cơ này, chiếc tủ lạnh có thể tiết kiểm tối đa 32% điện năng so với các model khác. Hoạt động vô cùng êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tiêu hao lượng điện thấp nhất.

So sánh công nghệ làm lạnh của 2 chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-520VT

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh riêng biệt. Đưa hơi lạnh lan tỏa khắp các ngoc ngách bên trong tủ. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được tươi ngon, không bị lẫn mùi với các thực phẩm khác. Duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở từng ngăn nhanh chóng.

Tủ lạnh LG 490 lít GR-B22MC

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC

Tủ lạnh LG được trang bị công nghệ làm lạnh DoorCooling hiện đại. Với các lỗ thông hơi thế hệ mới sẽ nâng cao khả năng làm lạnh nhanh hơn 19% so với các công nghệ làm lạnh khác. Bảo quản thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm.

Tính năng khử mùi

Tủ lạnh Casper Multi Door RM-520VT

Chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RM-520VT có bộ lọc than hoạt tính mang đến hiệu quả loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, ngăn chặn sự phát triển trở lại của vi khuẩn. Thực phẩm luôn được tươi ngon. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B22MC

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Casper RM-520VT và LG GR-B22MC

Tủ lạnh Casper được trang bị bộ lọc than hoạt tính, còn trên tủ lạnh LG sử dụng bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh. Các luồng khí được sẽ được đi qua 5 lớp lọc, sễ đem lại bầu không khí trong lành nhất. Đảm bảo chất dinh dưỡng giữ trọn hương vị cho thực phẩm tươi ngon nhất.

Trên đây là một số công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh 4 cánh, mang lại sự tiện nghi cho người dùng, đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua chiếc tủ lạnh hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mua sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook