0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và LG GR-B22MC

Ngày Đăng: 09:11 04/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai sản phẩm vô cùng chất lượng mà dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn ngay hôm nay đó là tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và LG GR-B22MC. Đây là dòng tủ 4 cánh cao cấp và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là một số so sánh về công nghệ sẽ giúp bạn thấy rõ về hai sản phẩm.

So sánh công nghệ tiết kiệm điện

Là hai sản phẩm có dung tích khá lớn với nhiều ngăn chứa thế nhưng hai chiếc tủ này không tốn quá nhiều điện năng. Chúng được tích hợp các công nghệ cùng một số chế độ có thể giảm lượng điện tiêu hao. Đặc biệt ta có thể thây bảng điều khiển cảm ứng ngoài sẽ giúp bạn tiện lợi khi chỉnh. Đồng thời không phải mở tủ quá nhiều vì thế sẽ hạn chê nhiệt thất thoát.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và LG GR-B22MC

Là dòng tủ inverter vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ giảm thiểu khá nhiều điện năng nhờ cơ chế vận hành kho học. Đặc biệt cảm biến Eco sẽ giúp điều chỉnh công suất tối ưu, tạo sự cân bằng và thực phẩm có môi trường bảo quản lý tưởng nhất. Do đó sẽ hạn chế điện dư thừa, tiêu hao lãng phí.

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-B22MC

Không hề kém cạnh, tủ lạnh LG GR-B22MC với công nghệ Linear Inverter duy trì mức điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1.09 kW/ngày. Động cơ tuyết tính sẽ duy trì nhiệt độ ổn định hơn, tạo sự bền bỉ, êm ái vượt thời gian với ít bộ phận hơn, ít điểm va chạm hơn.

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và LG GR-B22MC

So sánh công nghệ làm lạnh

Có thể nói, tủ lạnh đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống và người dùng chủ yếu sử dụng với mục đích bảo quản thực phẩm. Để bảo quản tốt thì công nghệ làm lạnh đóng góp vai trò qan trọng. Đây cũng là vấn đề mà hai chiêc tủ này có thể làm khá tốt khi được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau, đáp ứng được mọi loại thực phẩm dự trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5

Để duy trì trạng thái nguyên bản, giúp thực phẩm dẫn nhiệt nhanh chóng, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5 đã sử dụng hệ thống làm lạnh kép. Với hai quạt đảo riêng biệt cho hai ngăn chứa, đảm bảo sự chính xác với các mức nhiệt khác nhau và luôn ổn định.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B22MC

Không khí lạnh thường sẽ tập trung ở một vài vị trí trọng điểm vì thế những nơi như của tủ hay trong cùng thì hơi lạnh sẽ không đảm bảo. Có thể khắc phục, tủ lạnh LG inverter GR-B22MC đã trang bị công nghệ DoorCooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ. Với các lỗ thông hơn thế hệ mới cho phép tủ lạnh làm mát đều hơn và nhanh hơn đến 19%.

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và LG GR-B22MC

So sánh một số công nghệ khác

Không chỉ có công nghệ tiết kiệm điện hay công nghệ làm lạnh, ở hai chiếc tủ này còn được trang bị nhiều tiện ích khác. Đó là các công nghệ hiện đại ứng dụng hiệu quả vào cuộc sống, mang tới sự tiện lợi và tiện nghi thiết thực, phục vụ tốt hơn mọi nhu cầu.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5 có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng màng lọc Nano Titanium. Đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ cho không gian tủ, hạn chế mùi hình thành. Cùng với đó khả năng chuyển đổi đa dạng, phù hợp để bạn bảo quản với nhiều thực phẩm khác nhau. Cùng với đó là ngăn rau quả thông minh Aero-care với cấu trúc linh hoạt và có bộ kiểm soát độ ẩm hiệu quả.

So sánh một số công nghệ ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 và LG GR-B22MC

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B22MC

Khá nổi bật khi tủ lạnh LG inverter GR-B22MC đã được trang bị công nghệ kết nối wifi, điều khiển thông minh bằng Smartphone qua ứng dụng SmartThinQ. Bên cạnh đó còn là công nghệ làm đá tự động, tối ưu quy trình, công đoạn giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Hay với chế độ kỳ nghỉ giúp hạn chế năng lượng tiêu hao với công suất lý tưởng được duy trì khi bạn kích hoạt.

Ngoài những công nghệ hiện đại trên, hai chiếc tủ lạnh này còn mang tới một sự lịnh lãm, đầy tinh tế nhờ vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt. Từ đó sẽ biến không gian của bạn trở nên có sức hút hơn và tạo được sự đẳng cấp trước mọi ánh nhìn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook