0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Toshiba và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

Ngày Đăng: 18:40 28/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát lớn chất lượng tốt và được người tiêu dùng tin tưởng. Toshiba và Electrolux là hai trong số những dòng máy rửa bát xuất sắc nhất cho tới thời điểm hiện tại. Vậy hai mẫu máy này có gì khác nhau? Máy rửa bát loại nào tốt hơn? Tất cả sẽ có trong bài viết so sánh dưới đây.

1. Về thương hiệu máy rửa bát

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1939. Toshiba có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990 và từng bước mở rộng mạng lưới kinh doanh trên khắp các tỉnh thành nước ta. Hiện nay thương hiệu này đã có 6 văn phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vinh. Toshiba chuyên về các thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy hút bụi, điều hòa,… và máy rửa bát Toshiba cũng là một sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Electrolux cũng là cái tên khá quen thuộc với người Việt. Electrolux ra đời tại Thủy Điện và cũng chuyên về các thiết bị gia dung như tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt,… Thương hiệu này được thành lập từ năm 1919 và hiện nay đã có chỗ đứng cực vững chắc trên 150 quốc gia trong lĩnh vực thiết bị gia dụng này. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Thụy Điển và các quốc gia khác nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

2. Về mẫu mã, thiết kế máy rửa bát Toshiba và Electrolux

Cả hai loại máy rửa bát Toshiba và Electrolux đều có mẫu mã đa dạng với các kiểu máy từ mini công suất nhỏ đến các mẫu máy công suất lớn. Thiết kế máy đều đẹp và được người dùng đánh giá cao, tuy nhiên mỗi loại máy sẽ có những đặc điểm riêng.

Ưu điểm của máy rửa bát Toshiba là kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể đặt máy dưới sàn, trên kệ hay góc bếp mà không tốn nhiều không gian diện tích. Đây cũng chính là ưu điểm của dòng máy rửa bát này khi so với các dòng máy khác cực kỳ chiếm diện tích và gây khó khăn khi tìm vị trí đặt máy.

Máy rửa bát Electrolux sở hữu thiết kế hoàn hảo, độc đáo và sang trọng hơn. Thân máy được là từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện nên rất khó bị oxi hóa, bền bỉ theo thời gian. Phía trong khoang máy được làm bằng inox cao cấp chống gỉ. Bảng điều khiển được thiết kế thêm một lớp nhựa dẻo cao cấp giúp tránh bụi bẩn và dầu mỡ bên ngoài bám vào. 

So sánh máy rửa bát Toshiba và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

3. Về độ ồn khi hoạt động

Máy rửa bát Toshiba sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em hoặc người già. Máy hoạt động cực kỳ êm ái và tiếng ồn của động cơ rất nhỏ, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, lượng điện năng tiêu thụ của dòng máy Toshiba cũng rất ít, giảm được tối đa gánh nặng tiền điện nước hàng tháng cho gia đình.

Về máy rửa bát Electrolux, sự êm ái khi hoạt động của dòng máy rửa bát này được nhiều tiêu dùng đánh giá cao. Với độ ồn chưa đến 60dB, máy hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến người dùng trong suốt cả quá trình hoạt động.

So sánh máy rửa bát Toshiba và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

4. Máy rửa bát Toshiba hay Electrolux tốt hơn?

Nhìn chung cả hai dòng máy rửa bát này đều rất chất lượng và đều đáng mua. Tuy nhiên nếu xét về độ hiện đại và tiện ích thì máy Electrolux sẽ nổi trội hơn. Bù lại giá bán của dòng máy Toshiba sẽ rẻ hơn và bình dân hơn (5- 7 triệu đồng) so với máy rửa bát Electrolux.

Để mua các mẫu máy rửa bát Toshiba và Electrolux chính hãng giá tốt, hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook