0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A có gì khác biệt?

Ngày Đăng: 10:54 24/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A là hai dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều ở thời điểm hiện tại. Nếu người dùng đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu nào trong 2 sản phẩm trên thì hãy đọc ngay bài viết so sánh dưới đây nhé. Thông tin từ bài viết sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy hút mùi phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình bạn.

1.So sánh về thiết kế và cách lắp đặt

So sánh máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A có gì khác biệt?

Máy hút mùi Canzy CZ-08QA được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với màu chủ đạo xám bạc đem đến sự hiện tại và nổi bật hơn cho không gian bếp khi sử dụng.

Kích thước của máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA vừa phải với chiều ngang 70cm phù hợp với mọi không gian bếp với nhiều diện tisch khác nhua.

Còn về máy hút mùi Hafele HH-WT70A lại được thiết kế đọc đáo với kiểu kính cong đẹp mắt cùng tông màu đen sang trọng đem đến sự nổi bật cho không gian bếp. Vỏ máy làm bằng inox sáng bóng không chỉ đẹp mắt mà còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi hơn.

Chiều ngang của máy hút mùi Hafele chính hãng HH-WT70A là 70.2 cm phù hợp lắp đặt cho các khu chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp với diện tích rộng rãi.

Kết luận: Cả hai chiếc máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A đều có thiết kế sang trọng hiện đại với hình dáng dễ dàng lắp đặt với nhiều không gian bếp khác nhau. Cany CZ-08QA có phần thiết kế nhỏ gọn hơn đặc biệt máy có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng nhằm tối ưu không gian.

2.So sánh về bảng điều khiển

So sánh máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A có gì khác biệt?

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-08QA trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng kiểu Slide bất kì người dùng nào trong gia đình đều có thể điều khiển tốc độ hút một cách dễ dàng nhất.

Còn chiếc máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-WT70A được trang bị hệ thống điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy thao tác đơn giản, chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển để thiết lập chế độ mong muốn.

Kết luận: hai chiếc máy khử mùi Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A đều có bảng điều khiển cảm ứng giúp người nội trợ sử dụng một cách dễ dàng. Máy khử mùi Hafele HH-WT70A có phần hiển thị tốc độ hút rõ nét và dễ dàng thao tác hơn.

3.So sánh về lực hút

Trên máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-08QA được trang bị động cơ tuabin đôi với lực hút lên đến 750 m3/h từ đó loại bỏ được những mùi thức ăn trong quá trình nấu cũng như mùi hôi khó chịu mang lại cho không gian bếp sự thoáng đãng hơn.

Còn trên chiếc máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WT70A sở hữu công suất hoạt động 213W cho lực hút 750 m³/h với 3 tốc độ khử mùi trong thời gian ngắn. Máy hoạt động bằng động cơ tuabin 1 quạt hút khử mùi hôi khó chịu nhanh chóng nhất trả lại không gian bếp trong lành hơn.

Kết luận: Cả 2 chiếc máy khử mùi chính hãng Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A đều loại bỏ được những loại mùi thức ăn và mùi hôi khó chịu trong không bếp của gia đình bạn.

4.So sánh về độ ồn

Máy hút mùi âm tủ Canzy chính hãng CZ-08QA có độ ồn chỉ 48 dbA tương đương với một chiếc quạt gió không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gai đình bạn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Còn ở chiếc máy hút mùi gắn tường Hafele giá rẻ HH-WT70A độ ồn vận hành tối đa 67 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng sinh hoạt của gai đình bạn và những người xung quanh.

Kết luận: Cả hai chiếc máy khử mùi gắn tường Hafele HH-WT70A và Canzy CZ-08QA đều có độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt. Tuy nhiên trên chiếc máy khử mùi Canzy CZ-08QA có độ ồn thấp hơn người dùng có thể cân nhắc lựa chọn.

5.So sánh về lưới lọc

So sánh máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA và Hafele HH-WT70A có gì khác biệt?

Trên chiếc máy khử mùi Canzy giá rẻ CZ-08QA được làm bằng nhôm 5 lớp giúp lọc sạch khói bụi và mùi dầu mỡ, khử mùi bằng than hoạt tính không chỉ giúp không gian thoáng đãng mà người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh hơn.

Còn trên chiếc máy hút mùi Hafele chính hãng HH-WT70A sử dụng lưới lọc dầu mỡ được làm bằng nhôm bền tốt và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Người dùng trong khi vệ sinh còn dễ dàng tháo lắp tiết kiệm thời gian cho vệ vệ sinh bếp.

Kết luận: Lưới lọc của hai chiếc máy khử mùi này đều được thiết kế bằng nhom giúp cho chất lượng và độ bền của máy được nâng cao hơn. Thuận tiện cho việc người dùng vệ sinh máy một cách dễ dang nhất.

Cách vệ sinh máy hút mùi hiệu quả mà sạch nhất

  • Nên vệ sinh lưới lọc của máy hút mùi định kì 1 tuần 1 lần để máy lọc được mùi nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất.
  • Bạn có thể sử dụng nước rửa chén, nước lau kính hay dung dịch tẩy rửa chuyên dụng không nên dùng các loại khác để vệ sinh tránh gây hỏng. Bạn nên tháo rời bộ phận và ngâm trong dung dịch cho ra chất dầu mỡ, dùng vòi nước mạnh xịt những chỗ bám bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Kiểm tra nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh máy. Bởi nguồn điện chưa tắt hoặc chập chờn sẽ rất nguy hiểm trong quá trình vệ sinh.

Hy vọng với những thông tin so sánh được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về điểm mạnh lẫn điểm yếu của 2 chiếc máy hút mùi này. Từ đây có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian bếp, phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook