0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai điều hòa LG 12000 V13API và điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV

Ngày Đăng: 02:44 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thiết kế điều hòa LG V13API và Đaikin

Có lẽ một trong những điểm ấn tượng mà người dùng dễ dàng nhận thấy nhất từ những chiếc điều hòa đó là ở thiết kế bên ngoài. Đây cũng là điểm khá quan trọng, cũng ảnh hưởng sâu sắc tới tính thẩm mỹ của căn phòng và giống như bất cứ một thiết bị nào, đây có thể xem như một món đồ nội thất khá đắt giá.

Điều hòa LG Inverter V13API 12000Btu 1 Chiều có màu trắng trẻ trung, thanh lịch cùng kiểu dáng đơn giản gọn gàng giúp bạn có thể dễ dàng đặt nó vào bất cứ vị trí nào. Máy cũng đã trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng nên khá bền bỉ, giúp bạn yên tâm sử dụng theo năm tháng mà không lo hư hỏng.

Còn về điều hòa Đaikin FTKC35UAVMV, model này cũng có những đặc trưng riêng với màu sắc tinh khôi tạo sự trang nhã. Máy có nhiều đường nét mềm mại, hài hòa tạo được điểm nhấn riêng mang đến sự khác biệt so với những sản phẩm khác.

So sánh khả năng tiết kiệm điện từ điều hòa LG và Đaikin

Điện năng luôn là vấn đề nhức nhối luôn được quan tâm hàng đầu bởi khi sử dụng điều hòa chúng lấy đi quá nhiều điện năng trong một tháng, ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế gia đình. Cả hai chiếc điều hòa 1 chiều này về cơ bản đều có khả năng tiết kiệm điện cao nên bạn cũng sẽ khá yên tâm khi sử dụng.

điều hòa LG V13API, sản phẩm đã tích hợp công nghệ Dual inverter giúp máy nén chạy khá êm ái, đảm bảo lượng nhiệt trong phòng được duy trì tốt, có khả năng tiết kiệm tới 65%. Bên cạnh đó máy còn trang bị chế độ Watt option cho phép bạn lựa chọn với 4 mức công suất tiêu thụ điện, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng, an toàn và tiết kiệm điện.

Điều Hòa Daikin Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV 1 Chiều 12000Btu Gas R32 cũng đã trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco trên remote sẽ duy trì công suất thích hợp, đảm bảo khả năng làm lạnh vừa tiết kiệm điện. Kết hợp với đó là công nghệ cảm biến mắt thần sẽ ngừa hao phí khi máy có thể tự tăng nhiệt nếu không phát hiện sự chuyển động.

So sánh các chế độ tiện lợi từ điều hòa LG và điều hòa Đaikin

Điều hòa LG inverter V13ENS khá nổi bật với khả năng kết nối wifi và điều khiển từ xa thông qua Smartphone, bạn có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào nó sẽ thay thế chiếc Remote khá hiệu quả. Cùng với đó là chế độ gió dễ chịu, phát triển theo 4 hướng từ trên xuống dưới, trái qua phải tạo được sự ổn định dễ chịu.

Ngoài ra điều hòa LG 12000 V13API cũng có khả năng tự cân bằng nhiệt độ, đảm bảo sự thoải mái hơn khi ngủ, người dùng sẽ không bị cảm lạnh hay rét buốt, cùng với chế độ hẹn giờ bạn có thể thiết lập thời gian sử dụng, tắt khi không cần thiết và những giấc ngủ không bị giãn đoạn khi phải thức giấc để điều chỉnh.

Với điều hòa Đaikin inverter FTKC35UAVMV, sản phẩm này cũng có khá nhiều tính năng hữu ích, đó là chế độ làm lạnh nhanh sau vài phút khởi động sẽ làm mát căn phòng nhanh hơn, luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến nhiều vị trí.

Không những vậy, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV có tính năng hẹn giờ hàng tuần với 4 chương trình cho mỗi ngày trong tuần, nó sẽ đồng bộ được với lịch sinh hoạt hàng tuần của bạn. Để hướng tới sức khỏe an toàn, điều hòa đã sử dụng phin lọc Apatit Titan, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

So sánh trên đã chỉ rõ những điểm khá nổi bật từ điều hòa LG 12000 V13ENS và điều hòa Đaikin 12000 FTKC35UAVMV, đến đây bạn cũng đã biết được sản phẩm nào nổi bật hơn hay đâu mới là lựa chọn phù hợp, hy vọng bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook