0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa, nên chọn mua loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:49 29/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là thương hiệu điều hòa của Thái Lan còn Nagakawa lại là thương hiệu của Việt Nam. Bạn đang phân vân giữa hai thương hiệu điều hòa này không biết nên chọn loại nào? Vậy hãy xem ngay phần so sánh giữa thương hiệu điều hòa Casper và Nagakawa dưới đây để hiểu rõ hơn về ưu điểm của từng loại để chọn mua cho mình được sản phẩm ưng ý nhé!

1.Đặc điểm của điều hòa Casper – Thái Lan

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế nguyên khối cực kì chắc chắn, hầu hết các máy đều có gam màu trắng làm tông màu chủ đạo. Thiết kế hài hòa, đơn giản giúp sản phẩm có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh còn có thiết kế thêm cả bảng đèn LED giúp hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát ngay cả vào ban đêm.

So sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa, nên chọn mua loại nào tốt hơn?

Trên dàn lạnh điều hòa Casper giá rẻ sẽ được trang bị tấm màng lọc không khí 3 trong một sẽ có tác dụng như là: Khử mùi, loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời sẽ còn cung cấp thêm cho bầu không khí có thêm lượng vitamin C để cho bầu không khí thêm tươi mát hơn.

Máy còn có thêm cả chức năng hút ẩm để bảo đảm cho căn phòng luôn được khô ráo và thoáng đãng. Phù hợp sử dụng vào những ngày tời thiết ẩm mốc, chức năng này sẽ giúp hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh sôi.

Trên máy lạnh Casper còn sở hữu khá nhiều các công nghệ, tính năng tiện ích có thể kể đến như là: Chức năng tự động làm sạch và loại bỏ các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ có trong dàn lạnh, cảm biến iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ chịu cho người dùng, chế độ Turbo giúp căn phòng được làm mát ngay tức thì.

Về giá thành của các dòng điều hòa Casper sẽ có giao động từ 4 – 12 triệu đồng, phù hợp với phần lớn các hộ gia đình có thu nhập thấp tại Việt Nam.

2.Đặc điểm của điều hòa Nagakawa – Việt Nam

Điều hòa Nagakwa tuy là thương hiệu của Việt Nam nhưng hầu hết các dòng máy đều được sản xuất tại Malaysia và Indonesia. Đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở dòng điều hòa này là nó có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt được ở từ mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ đang cài đặt.

So sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa, nên chọn mua loại nào tốt hơn?

Điều hòa Nagakwa có cơ chế thổi gió 4D giúp hướng gió được làm lạnh trong lành, đồng đều đến cho không gian nhà bạn. Nhờ đó mà căn phòng sẽ được làm lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn, không xảy ra hiện tượng khí lạnh chỉ tập trung vào một nơi nhờ vào chức năng này.

Điều hòa Nagakwa giá rẻ còn được trang bị với màng lọc đa chức năng có thể lọc bụi, loại bỏ các tạp chất, màng lọc ion bạc vô hiệu hóa 99% vi khuẩn, màng lọc trà xanh loại bỏ mùi hôi, màng lọc vitamin C cho bầu không khí được tươi mát.

Giá bán của máy lạnh Nagakawa có giá bán giao động từ 5 – 15 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau có thể tùy chọn từ dòng máy cao cấp đến bình dân.

3.Kết luận: Nên chọn máy lạnh Casper hay máy lạnh Nagakawa?

Cả 2 thương hiệu điều hòa này đều có tầm giá thành tương đương nhau, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng tại Việt Nam. Xét về tuổi đời thì Nagakawa có phần nhỉnh hơn khi thương hiệu này được thành lập từ năm 2002 còn Casper thì lại chỉ là thương hiệu mới được xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 mà thôi.

So sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa, nên chọn mua loại nào tốt hơn?

Về thời hạn bảo hành sản phẩm thì cả Casper có thời hạn bảo hành là 2 năm và Nagakawa chỉ là 2 năm năm, tuy nhiên máy nén thì Nagakawa lại được bảo hành với thời gian lâu hơn lên tới 10 năm gấp đôi so với Casper.

Nhìn chung, cả 2 thương hiệu điều hòa này đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình thì bạn nên cân nhắc về yếu tố giá thành, muốn mua điều hòa giá rẻ hơn thì nên chọn Casper. Về nhu cầu sử dụng, nếu muốn máy có khả năng lọc không khí tốt thì nên chọn Nagakawa. Về các chức năng thì cả 2 dòng điều hòa này đều có khá nhiều các tính năng nổi bật như là làm lạnh nhanh, tự động làm sạch, điều chỉnh nhiệt độ dễ chịu.

Hy vọng qua bài viết so sánh trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về 2 dòng sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Casper và Nagawaka này để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook