0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Mitsubishi heavy SRC35ZSPS-S5 và điều hòa Midea MSMA1-13CRN1

Ngày Đăng: 05:57 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thương hiệu điều hòa Midea và Mitsubishi

Chắc hẳn trước khi đưa ra một lựa chọn với bất cứ sản phẩm nào, yếu tố hàng đầu mà bạn quan tâm đó là nguồn gốc xuất xứ. Đúng vậy đây cũng là một điểm đã tạo nên sự khá biệt giữa các sản phẩm và đối với hai máy điều hòa 12000 này cũng vậy.

Đối với Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a, sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ Nhật Bản nổi tiếng trên toàn cầu. Mitsubishi với đa dạng ngành hàng từ ô tô, máy giặt, tủ lạnh cho đến điều hòa.

Với điều hòa Midea MSMA1-13CRN1, đây cũng là một sản phẩm khá tiêu biểu đến từ thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, vào Việt Nam đã khá lâu và cho đến nay Midea đã gặt hái được những thành quả nhất định. Đây là thương hiệu điều hòa giá rẻ khá uy tín với sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

So sánh các tính năng từ điều hòa Mitsubishi và Midea

Được sở hữu nhiều tính năng, chế độ khác nhau, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZSPS-S5 sẽ hứa hẹn đầy tiện nghi cho không gian bạn sinh sống.

– Chế độ gió êm dịu: Dựa trên nguyên lý Jet Flow máy sẽ làm lạnh hiệu quả, khoa học và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.– Chế tiết kiệm điện: Chế độ Econo cùng công nghệ inverter sẽ giúp bạn giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt, sử dụng tiết kiệm điện đến 65% so với điều hòa thường.– Chế độ sưởi ấm: Máy có khả năng làm ấm căn phòng, thích hợp trong những ngày trời lạnh, có thể thay thế lò sưởi khá an toàn và đầy hiệu quả.– Hoạt động tự làm sạch: Máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc, bụi bẩn, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

Điều Hòa Midea 12000Btu MSMA1-13CRN1 1 Chiều Gas R410a được tích hợp nhiều chế độ khác nhau như:

– Chế độ Sleep Mode: Sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm mát mỗi giờ và ổn định khi đạt đến nhiệt độ phù hợp, duy trì nhiệt độ thoải mái nhất cho người dùng.– Chức năng Follow me: Giúp nhiệt độ hoạt động, chính xác và phù hợp với người dùng thông qua bộ phận cảm biến, đặc biệt vị trí đặt remote.– Chế độ Turbo: Giúp làm mát căn phòng nhanh hơn bởi khi kích hoạt máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa và chế độ này sau khi chạy 20 phút sẽ tự động phục hồi tốc độ quạt.– Chế độ Favorite: Giúp nhớ vị trí hướng gió, cùng các chế độ đã thiết lập trước đó và những lần sử dụng tiếp theo người dùng sẽ không phải cài đặt lại.

So sánh giá thành điều hòa Mitsubishi và Midea

Rõ ràng giá thành cũng là một yếu tố khá quan trọng cần được bàn tới bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn. Thông thường những chiếc điều hòa giá rẻ sẽ dành được nhiều quan tâm hơn và nó sẽ khá dễ để tiếp cận với người dùng trên diện rộng, đăc biệt tại thị trường Việt, yếu tố giá thành có tầm quyết định đến 70%.

So sánh về giá thành từ hai chiếc điều hòa ta sẽ thấy được sự chênh lệch khá lớn khi điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 cao hơn gần gấp đôi là 11 650 000đ, trong khi điều hòa Midea MSMA1-13CRN1 hiện chỉ có 5 390 000đ.

Sở dĩ có sự chênh lệch về giá một phần là bởi độ uy tín của thương hiệu, phần lớn nữa là bởi các chế độ được tích hợp sẵn, khi điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 là dòng máy 2 chiều và đây cũng là dòng điều hòa inverter sẽ mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn với hiệu suất tiết kiệm điện cao hơn.

Những so sánh trên đã chỉ ra những ưu, nhược điểm có trong hai chiếc điều hòa, đồng thời cũng sẽ giúp bạn nhận ra sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn hay chiếc điều hòa nào mới thực sự phù hợp nhu cầu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook