0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper và Daikin loại nào tốt hơn

Ngày Đăng: 16:37 22/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper và Daikin là hai hãng đang được người dùng lựa chọn và quan tâm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy điều hòa Casper và điều hòa Daikin loại nào sử dụng sẽ tốt hơn, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Daikin là thương hiệu nằm trong top 4 thương hiệu điều hòa cao cấp bán chạy nhất hiện nay nhưng có giá thành cao, còn đối với Casper là thương hiệu cung cấp các sản phẩm điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ và trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

So sánh điều hòa Casper và Daikin loại nào tốt hơn

Tuy nhiên, mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm, tính năng và những công nghệ nổi bật riêng do đó mỗi thương hiệu lại phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau.

1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ

Casper là thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan và gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016. Các sản phẩm điều hòa của Casper được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đang được bày bán tại nhiều cơ sở và siêu thị trên thị trường Việt Nam mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

So sánh về nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Trước đây các sản phẩm điều hòa của Daikin thường được sản xuất tại Thái Lan dựa trên tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản. Tuy nhiên, những năm trở lại đây Daikin đã xây dựng nhà máy tại Việt Nam vừa đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm cho thị trường vừa giảm giá thành cho sản phẩm.

2. So sánh về thiết kế

Nếu so sánh về thiết kế thì cả hai hãng này đều sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng với kết hợp tone màu trắng nhã thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Mang lại điểm nhấn sang trọng cho không gian của bạn.

Điểm chung thiết kế ở hai dòng sản phẩm này là thiết kế là cùng sử dụng dòng gas R32 thân thiên thiện với môi trường giúp làm giảm hiện tượng hiệu ứng nhà kính. Ngoài ra, còn giúp làm lạnh sâu hơn so với các dòng gas cũ.

So sánh về thiết kế

3. So sánh về các tính năng được trang bị

Casper và Daikin đều được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và các tính năng hiện đại mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Đối với hãng điều hòa Casper

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Casper trang bị cho những chiếc máy điều hòa của mình (hệ điều hòa inverter) công nghệ I-Saving. Đây là công nghệ do Casper phát triển có tác dụng giảm tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh.

Công nghệ làm lạnh nhanh: Chế độ này sẽ giúp máy hoạt động với công suất lớn qua đó nhanh chóng làm lạnh không gian theo nhiệt độ cài đặt của người dùng chỉ trong 20 – 30 phút.

So sánh về các tính năng được trang bị

Chức năng Follow me mang đến không gian thoải mái, dễ chịu cho người dùng nhờ tập trung hơi lạnh, hướng gió theo vị trí đặt remote.

Chức năng lọc không khí: Trên dàn lạnh điều hòa treo tường Casper thường được tích hợp hệ thống lọc không khí giúp loại bỏ các loại bụi thô có trong không khí. Trên một số mẫu điều hòa cao cấp thì được trang bị bộ lọc HEPA đạt chuẩn PM2.5 loại bỏ 99,3% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5μm

Đối với hãng điều hòa Đaikin

Daikin là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực điều hòa không khí nên không lạ khi các sản phẩm điều hòa Daikin luôn được đánh giá cao cả về khả năng làm lạnh cũng như sự hoạt động bền bỉ.

Công nghệ tiết kiệm điện: Daikin được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiện điện năng tiêu thụ lên tới 70%. Bên cạnh đó, Daikin còn được trang bị những công nghệ khác như chế độ ECO, mắt thần thông minh vừa đảm bảo khả năng làm lạnh vừa tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền: Công nghệ này sẽ phóng điện Streamer phân hủy vi khuẩn, nấm mốc và vi rút bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tiên tiến, giúp phân hủy vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99.9% mang lại hiệu quả tinh lọc tối ưu nguồn không khí mà bạn hít thở.

So sánh về các tính năng được trang bị

Luồng gió 3 chiều: Thông thường cánh đảo gió của điều hòa hoạt động theo phương dọc (lên – xuống), với điều hòa Daikin thì cánh đảo gió có thể hoạt động thêm phương ngang (trái – phải) do đó hạn chế tình trạng góc chết không có luồng khí mát thổi tới.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp lọc bụi mịn PM2.5: Có khả năng vừa lọc bụi vật lý vừa diệt khuẩn, virus, diệt nấm mốc và khử mùi hiệu quả cũng như loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5.

Dàn nóng có tính năng chống ăn mòn: Dàn nóng của điều hòa Daikin giá rẻ được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối, do đó bạn có thể yên tâm vì không cần thường xuyên bảo trì thiết bị.

4. So sánh về giá thành và chế độ bảo hành

Casper thuộc dòng điều hòa giá rẻ nên có mức giá phổ thông giao động từ 4 đến 15 triệu đồng/sản phẩm. Trong khi đó, Daikin lại thuộc dòng điều hòa cao cấp nên giá bán có phần cao hơn so với điều hòa Casper.

Tuy các sản phẩm điều hòa Daikin có giá cao hơn nhưng người dùng lại được sở hữu những công nghệ hiện đại nhất, cùng những tính năng mới mang đến sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

So sánh về giá thành và chế độ bảo hành

Các sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ được bảo hành chính hãng 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén. Còn Daikin có chế độ bảo hành tại nhà 1 năm cho toàn bộ máy máy và 5 năm cho máy nén với tất cả các sản phẩm của mình.

5. Vậy điều hòa Casper và điều hòa Daikin loại nào tốt hơn?

Có thể nói là mỗi thương hiệu lại nhắm đến những khách hàng khác nhau:

Casper thì nhắm đến những khách hàng có thu nhập thấp với những tính năng cơ bản đảm bảo khả năng làm lạnh/sưởi ấm cho người dùng.

Daikin thì lại nhắm đến những khách hàng có điều kiện tài chính tốt hơn và mang lại cho người dùng không chỉ sự thoải mái mỗi khi sử dụng mà còn mang đến sự tiện nghi, tiện ích với những tính năng, công nghệ hiện đại.

Vậy điều hòa Casper và điều hòa Daikin loại nào tốt hơn?

Như vậy có thể thấy: Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng điều hòa cơ bản thì nên lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc điều hòa không chỉ để làm mát thì Daikin sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Cho nên khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình người dùng cần cân nhắc về điều kiện kinh tế của gia đình. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn 24/7 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook