0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa cây LG và điều hòa cây Gree giá rẻ: loại nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 09:43 22/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây LG thì vốn nổi tiếng có thiết kế tinh tế hiện đại, khả năng làm mát nhanh và tiết kiệm điện trong khi điều hòa cây Gree giá rẻ thì lại nổi tiếng với giá thành rẻ, khả năng làm mát tốt, máy chạy êm, độ bền ổn định… Vậy giữa hai mẫu điều hòa cây từ hai thương hiệu này? Thương hiệu nào tốt hơn?

Hãy cùng Điện máy Thiên Phú so sánh dòng điều hòa cây của hai thương hiệu điều hòa LG đến từ Hàn Quốc và điều hòa Gree đến từ China cụ thể :

Bảng so sánh điều hòa cây LG và điều hòa cây Gree giá rẻ

Hình ảnh loại điều hòa cây
Tên thương hiệuLGGree
Thiết kế, kiểu dáng điều hòaCác dòng điều hòa cây LG từ trước đến nay vốn nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau.Điều hòa cây Gree với thiết kế nổi bật, hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất và đặc biệt thiết kế của gree sẽ dễ tạo điểm nhấn nổi bật ở không gian rộng.
So sánh về khả năng làm lạnh

– Khả năng làm lạnh nhanh

Không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh do quạt động cơ biến tần yêu cầu hoạt động từ từ. – Khả năng làm lạnh sâu

Không được đánh giá cao do hơi lạnh của điều hòa tủ đứng lg thoáng, nhanh tan không giữ nhiệt lâu. – Khả năng làm mát rộng

Được đánh giá cao do thống quạt tản gió đa hướng, và kết cấu thông minh giúp lan tỏa hơi lạnh đồng đều và xa hơn đến mọi ngóc ngách.

– Khả năng làm lạnh nhanh

Tích hợp động cơ mạnh mẽ giúp điều hòa tủ đứng làm mát nhanh chóng ngay từ khi bật máy. – Khả năng làm mát sâu

Động cơ mạnh tải nhiệt lớn mang lạ hơi lạnh đồng đều giữ nhiệt lâu. – Khả năng làm mát rộng

Hệ thống quạt tản nhiệt lớn 4 hướng giúp không khí lạnh phân bố rộng khắp trong căn phòng.

So sánh về công nghệ tiết kiệmCó công nghệ inverter trên tất cả các sản phẩm điều hòa cây giúp điều hòa tiết kiệm hiệu quảKhông tiết kiệm điện, và khá ít dòng sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tiêu thụ.
So sánh về sự êm ái trong quá trình hoạt độngDo được trang bị công nghệ inverter nên máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớnKhông mấy êm ái trong quá trình sử dụng, nhưng cũng không gây tiếng ồn lớn.
So sánh về độ bềnCó độ bền tuyệt đối nhưng thường xuyên gặp lỗi vặt.Độ bền ổn định và ít sảy ra hư hỏng.
So sánh công nghệ lọc khíKháng khuẩn và khử mùi bằng tấm vi lọc 3M và công nghệ ion Plasmaster giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, vi rút và tạo độ ẩm cho da.Lọc không khí với 8 lớp lọc, giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, các độc tốt, nấm mốc, giúp không khí phòng luôn trong lành.
So sánh về thời gian bảo hànhtoàn bộ máy 2 năm, 10 năm máy nén.toàn bộ máy 3 năm, 5 năm máy nén.
So sánh về mức giáĐiều hòa cây lg được đánh giá là có mức giá vừa tầm tiền nằm ở phân khúc tầm trung.Điều hòa cây gree có mức giá khá rẻ so với các dòng điều hòa cây khác trên thị trường và nằm ở phân khúc giá rẻ.

Kết luận: Nên mua điều hòa cây LG hay điều hòa cây gree để sử dụng ?

Nếu ban đang phân vân không biết nên mua điều hòa cây lg hay điều hòa tủ đứng gree giá rẻ thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu bạn cần một chiếc điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm điện và có thời gian bảo hành lâu thì nên chọn điều hòa cây LG để sử dụng. Tuy nhiên điều hòa tủ đứng gree cũng là lựa chọn tuyệt vời với khả năng làm mát sâu và độ bền ổn định cùng mức giá rẻ đây cũng là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook