0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh: điều hòa cây gree hay điều hòa cây sumikura tốt hơn ?

Ngày Đăng: 09:05 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa âm trần đến từ hai thương hiệu điều hòa gree và điều hòa sumikura đều là những thương hiệu nằm ở phân khúc điều hòa giá rẻ và có nhiều tính năng nổi trội trên thị trường Việt Nam.

Để so sánh hai loại điều hòa cây gree giá rẻ và điều hòa cây Sumikura loại nào tốt hơn? Và nên mua điều hòa cây giá rẻ gree hay sumikura chúng ta cần phải hiểu rõ về các điểm nổi bật trên dòng sản phẩm này trước.

1. Những điểm nổi bật trên điều hòa cây gree chính hãng :

+ Dòng điều hòa cây gree sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đi kèm tông màu trắng bóng nổi bật mang lại vẻ đẹp cuốn hút người dùng và đặc biệt điều hòa gree có khá nhiều loại có thiết kế hiện đại, sang trọng cho người dùng lựa chọn sản phẩm mình ưng ý.

+ Điểm nổi bật thứ hai chính là khả năng làm mát, dòng điều hòa cây gree rất được đánh giá cao với khả năng làm lạnh cực kì hiệu quả ở không gian mở nhờ có tính năng làm mát nhanh Turbo đi kèm cửa thổi gió thông minh và động cơ mạnh mẽ mang lại hơi lạnh đồng đều và giữ nhiệt lâu cho người dùng trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời. Chính vì điều này mà điều hòa cây gree rất được lòng người tiêu dùng nên hầu như ở phân khúc giá rẻ điều hòa cây gree là lựa chọn số 1 để mua.

+ Tích hợp công nghệ cảm biến I-Feed với cảm biến nhiệt thông minh trên dàn lạnh có khả năng đo nhiệt độ cơ thể từ người dùng và nhiệt độ môi trường để điều hòa tủ đứng gree tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp giúp người dùng tránh các bệnh về đường hô hấp để vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng mà vẫn làm mát đồng đều.

+ Bênh cạnh khả năng làm mát thì điều hòa cũng có bộ lọc khí 8 lớp giúp điều hòa cây gree giá rẻ loại bỏ bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn hay các chất độc hai lơ lửng trong không khí mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

+ Điểm cuối cùng ở điều hòa cây gree chính là điều hòa vận hành rất êm do động cơ tiên tiến hàng đầu của Gree nên trong quá trình sử dụng điều hòa chạy êm ít tạo ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến người dùng.

2. Những điểm nổi bật trên điều hòa cây sumikura giá rẻ :

Nói về dòng điều hòa tủ đứng của Sumikura thì sản phẩm của hãng này rất phong phú và đa dạng cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

+ Điều hòa cây sumikura có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tông màu trắng trẻ trung, thanh lịch nên vừa dễ phối hợp với các đồ nội thất khác, vừa tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sử dụng.

+ Về khả năng làm mát điều hòa cây sumiku ra có khả năng làm mát sâu cùng công nghệ đảo gió đa chiều, góc thổi gió rộng có thể đảo gió theo vị trí, tốc độ mong muốn để làm mát/sưởi ấm đều khắp phòng hiệu quả.

+ Cũng có cảm biến nhiệt độ với độ chính xác cao giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác tới ±0,1 độ C, liên tục dò nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ đến mức bạn mong muốn hiệu quả nhất.

+ Ưu điểm tiếp theo của điều hòa cây sumikura này là khả năng lọc carbon hoạt tính, màng lọc Cool Plasma… giúp lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, đem lại không gian trong lành, tươi mát và an toàn cho sức khỏe.

Mua điều hòa cây gree hay điều hòa cây sumikura tốt hơn để sử dụng ?

Nhìn chung về mặt giá thành, thì dòng điều hòa cây sumikura có phần rẻ hơn so với Gree nhưng điều hòa tủ đứng gree giá rẻ lại sử hữu nhiều công nghệ hện đại hơn, cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu tốt hơn, máy chạy êm và ít sảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, điều hòa sumikura tuy cũng có khả năng làm lạnh tương đối ổn định, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế nhưng máy chạy ồn và hay sảy ra hư hỏng vặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook