0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Hitachi inverter và tủ lạnh Samsung

Ngày Đăng: 07:53 24/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được trang bị trên tủ lạnh Hitachi Inverter

Với thiết kế Inverter này động cơ của tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter 2 cán luôn trong tình trạng chạy ổn định hơn, không gây ra tiếng ồn khi máy nén hoạt động làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hiệu suất của tủ lạnh cũng được tăng lên đáng kể giúp nhiệt độ được bao trùm lên toàn bộ các ngăn của lạnh để thực phẩm được bảo quản tốt nhất và cho thời gian lâu nhất. Với công nghệ inverter giúp tủ luôn giữ được nhiệt độ để bảo quản nhiệt độ mức vừa phải để thực phẩm luôn được tươi ngon hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể cho gia đình vào cuối tháng.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow hơi lạnh sẽ được lản tỏa luồn lách vào từng các khe , ngóc ngách của tủ làm tực phẩm được làm lạnh đồng đều nhất. Thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất Đảm bảo giứ được độ tươi ngon của rau củ, và giữ được đầy đủ chất vitamin có trong thực phẩm.

Ở tủ lạnh inverter Hitachi 2 cánh được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium, tủ lạnh luôn giúp gia đình bạn được bảo vệ sức khở tốt nhất. tránh được các mùi hôi tanh khó chịu . Nấm mốc do thực phẩm gây ra. Kích thích vị giác của người dùng..Tủ lạnh Hitachi inverter với thiết kế công nghệ quạt kép tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh chóng giúp nhiệt

Điểm độc đáo trên chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh ngăn đá trên này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổ được người dùng sử dụng thuận tiện hơn khi cần bảo quản thực phẩm số lượng nhiều. có thể điều chỉnh nhiệt độ thay đổi tùy thuộc vào số lượng trong tủ và theo từng loại thực phẩm mà để nhiệt độ cho phù hợp

2. Công nghệ làm lạnh nổi bật trên tủ lạnh samsung inverter

Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung giá rẻ không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu. Hơn nữa, Samsung còn đặc biệt dành cho chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.Tủ lạnh Samsung được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài giúp bạn có ngay ly nước mát lạnh để sử dụng trong các ngày nắng nóng mà không cần mở cửa tủ gây thất thoát hơi lạnh, thật hữu ích và tiết kiệm đúng không nào.

Nỗi ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh sẽ hòan toàn không còn nữa vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung inverter . Nhờ bộ lọc này, các mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ, trả lại không gian thông thoáng cho tủ lạnh, nâng cao độ thơm ngon, trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm.

Công nghệ Twin Cooling System Plus trang bị ở 2 dàn lạnh là 2 quạt thổi độc lập giúp làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt nhiệt độ cần thiết ở mỗi ngăn, hạn chế lẫn mùi ở mỗi ngăn, tạo không gian tốt nhất để bảo quản thực phẩm.

Nếu cửa tủ lạnh không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Nhìn chung mỗi loại tủ lạnh đều sở hữu những công nghệ làm lạnh độc quyền khác nhau để đánh vào thị yếu và nhu cầu sử dụng để bảo quản thực phẩm của mỗi gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook