0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chọn mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E hay Bosch SPI50E95EU?

Ngày Đăng: 13:47 12/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và Bosch SPI50E95EU đều là những sản phẩm chất lượng tới từ thương hiệu Bosch, tại Châu Âu. Cả 2 model đều được rất nhiều người dùng ưa chuộng, nhờ được ứng dụng nhiều tính năng hấp dẫn, giúp các Chị Em nội trợ giảm bớt gánh nặng việc bếp núc. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, của Điện máy Thiên Phú để có sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình nhé.

Nguồn gốc xuất xứ giữa Bosch SMS46MI05E và Bosch SPI50E95EU

Tuy có cùng điểm chung mang thương hiệu Bosch, nhưng 2 chiếc máy rửa chén này lại có xuất xứ đến từ các nước khác nhau:

  • Máy rửa bát âm Bosch SPI50E95EU, là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Thổ Nhỹ Kỳ. Model hiện được Việt Nam nhập khẩu và có mặt tại nhiều siêu thị Điện máy Trên Toàn Quốc.
  • Còn máy rửa chén Bosch SMS46MI05E, lại là sản phẩm có xuất xứ từ Đức. Cũng được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và cũng có mặt tại nhiều chuỗi cửa hàng siêu thị….

Giới thiệu tổng quan về Bosch SMS46MI05E và Bosch SPI50E95EU

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SPI50E95EU

Là dòng máy rửa chén bát thiết kế lắp âm tủ bán phần 45 cm, với vỏ ngoài được gia công bằng thép chống han rỉ, oxi hóa và chịu được lực va đập nên có thể nói đây là chiếc máy có độ bền cao. Máy có thiết kế mở ra, đóng vào đơn giản đi kèm rổ đựng linh hoạt với size siêu lớn xếp được đến 9 bộ bát đĩa, có thể rửa cả bát và xoong nồi một cách nhanh chóng. Rổ đựng hoàn toàn có thể kéo rời ra bên ngoài thuận lợi cho việc dọn dẹp và sắp xếp, lau dọn theo chu kỳ nhất định.

Chiếc máy rửa chén Bosch SPI50E95EU còn được tích hợp 5 chương trình rửa (Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC,Tráng), 2 chương trình hỗ trợ (Tăng tốc độ rửa, Tăng áp lực vòi dưới) và được trang bị đèn Led báo muối và nước trợ xả thuận tiện cho việc tẩy rửa chén bát.

Bên cạnh đó, máy rửa chén bát SPI50E95EU còn trang bị nhiều chức năng thông minh như: AquaStop 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát, công nghệ trao đổi nhiệt Heat Exchanger, công nghệ Dosage Assist giúp hòa tan hoàn toàn viên tẩy rửa và công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly, các vật dụng bằng thủy tinh trong khi rửa.

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Còn với máy rửa Bosch SMS46MI05E thiết kế đẳng cấp và sang trọng, bền bỉ và đẹp mắt bằng inox trắng bạc chống bám vân tay. Bảng điều khiển hiển thị Led họa tiết thiết kế tối giản, bắt mắt, thật đơn giản thao tác ở mọi lứa tuổi. Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E có thể rửa 13 bộ bát đĩa châu Âu với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E có 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E Series 4 là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Điểm giống nhau giữa Bosch SMS46MI05E và Bosch SPI50E95EU

Đều là thiết bị nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu sản phẩm nhà bếp thời thượng đến từ nước Đức đi tiên phong trong lĩnh cải cách và phát triển các thiết bị máy rửa bát đĩa tự động. Chúng ta có thể dễ dàng và đơn giản nhận ra sự đa dạng về mẫu mã, cũng giống như nhiều tính năng ưu việt khá nổi bật khác so với những dòng thiết bị rửa chén tương đồng khác có trên thị phần.

Cả hai Model đều đạt nhãn năng lực A++ theo tiêu chuẩn chứng nhận nước ngoài Châu Âu và Mỹ. Độ ồn giữa Bosch SMS46MI05E và Bosch SPI50E95EU ở tại mức lý tưởng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình. Giàn rửa phong phú, khoang rửa rộng với sức chứa lớn, hệ thống phun nước tự động tối ưu năng lượng và tiết kiệm chi phí điện nước nhất. Thân thiện với những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi vì có khá nhiều chức năng chiếm ưu thế hơn hoàn toàn như là diệt khuẩn trọn vẹn với công nghệ tiên tiến HygienePlus…

Đặc biệt, 2 model đều phải sở hữu Ngân sách chi tiêu tương đối cao do là hàng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng. Xuất xứ của tên thương hiệu cao cấp nên chất lượng và Chi tiêu cũng phải tương đương nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook