0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SMS6ZCI42E giá giảm 1 triệu tại Điện máy Thiên Phú có đáng để mua ngay?

Ngày Đăng: 17:12 31/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu máy rửa bát được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 2021. Chiếc máy rửa bát này nổi tiếng với công năng mạnh mẽ vì là một trong số những model cao cấp nhất hiện tại. SMS6ZCI42E giá bán bình thường đã có nhiều gia đình lựa chọn, nay được giảm 1 triệu tại Điện máy Thiên Phú thì có nên mua ngay?

1. Đánh giá thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Không chỉ đơn thuần là thiết bị nhà bếp mà nhiều người còn rất quan tâm đến thiết kế, màu sắc máy rửa bát vì coi nó như một món đồ decor hiện đại. Máy rửa bát SMS6ZCI42E đảm bảo đáp ứng điều đó với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn theo phong cách Châu Âu. Máy có màu xám bạc với toàn bộ phần khung vỏ và bên trong khoang máy đều được làm từ chất liệu thép không gỉ chống bám bụi, chống bám vân tay hiệu quả giúp sản phẩm luôn sáng bóng.

SMS6ZCI42E giá giảm 1 triệu tại Điện máy Thiên Phú có đáng để mua ngay?

Ngay trước cánh cửa máy là bảng điều khiển dạng cảm ứng thông minh, vừa sang lại dễ sử dụng. Bảng điều khiển này gồm các nút cảm ứng siêu nhạy kết hợp màn hình hiển thị chất lượng cao đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

2. Đánh giá chương trình rửa máy rửa bát Bosch 14 bộ

Là model thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 6 – một trong 2 serie máy cao cấp nhất hiện tại, SMS6ZCI42E được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt tương ứng. Bên cạnh đó còn có thêm 4 chương trình bổ sung cho người dùng thoải mái lựa chọn. Việc được trang bị đa dạng chương trình rửa như thế này sẽ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình vì tùy vào độ bẩn của bát đĩa mà các bạn sẽ lựa chọn chương trình rửa phù hợp để đảm bảo khả năng rửa sạch và sấy khô hoàn hảo nhất.

SMS6ZCI42E giá giảm 1 triệu tại Điện máy Thiên Phú có đáng để mua ngay?

3. Đánh giá tính năng và công nghệ máy rửa bát serie 6 Bosch SMS6ZCI42E

Model máy này sở hữu nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến và hữu ích có thể kể đến như:

  • Cảm biến tải Load Sensor đưa ra lượng nước và chất tẩy rửa phù hợp với số lượng bát đĩa.
  • Tính năng Aqua Sensor theo dõi và kiểm tra mức độ bẩn của nước trong suốt quá trình máy hoạt động.
  • Tính năng hẹn giờ lên đến 23 tiếng tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Home Connect cho phép điều khiển máy từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet.
  • Khóa trẻ em an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
SMS6ZCI42E giá giảm 1 triệu tại Điện máy Thiên Phú có đáng để mua ngay?

4. Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Dù được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng hiện đại nhưng việc sử dụng máy SMS6ZCI42E serie 6 lại không hề phức tạp, dễ dùng cho cả người mới và người không am hiểu về công nghệ. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản mở nguồn máy, lựa chọn chương trình rửa phù hợp và các chức năng yêu thích rồi bẩm Start cho máy bắt đầu hoạt động là được. Công việc rửa bát vốn tốn mấy chục phút nay chỉ cần làm nhanh gọn trong vài phút.

5. Máy rửa bát 14 bộ Bosch giá giảm 1 triệu có nên mua ngay?

Vì là model thuộc dòng cao cấp nên giá niêm yết của SMS6ZCI42E đã là 39.800.000 vnd. Thế như đến kho Điện máy Thiên Phú model này chỉ còn giá 24.650.000 vnd đã rất rẻ và rẻ hơn nhiều địa chỉ bán máy rửa bát Bosch nhập khẩu khác rồi. Nay máy còn được giảm thêm 1 triệu vnd nữa thì bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay!

Sản phẩm tại Thiên Phú được cam kết chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Hotline 091.896.9699 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook