0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

SMS46GI01P – Máy rửa bát Bosch có chức năng “tự mở hé cửa” giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:05 07/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chức năng vô cùng hay ho và hữu ích đối với khả năng sấy khô của máy rửa bát Bosch đó là chức năng “tự mở hé cửa”. Nổi bật nhất trong dòng máy này phải kể đến model máy rửa bát Bosch SMS46GI01P. Các bạn có thể tìm hiểu lý hơn về model này cũng như chức năng “tự mở hé cửa” trong bài viết sau đây.

1. Tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

1.1. Thiết kế hiện đại và tiện lợi

SMS46GI01P là model thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 – là dòng máy nổi tiếng với chất lượng tốt và giá cả bình dân. Sản phẩm là kiểu máy rửa bát độc lập được thiết kế theo kiểu sáng sang trọng với gam màu chủ đạo là xám bạc đơn giản nhưng hiện đại. Kiểu máy độc lập được rất nhiều người yêu thích vì nó có thể linh hoạt trong việc lắp đặt. Các bạn có thể lắp độc lập ở bất kỳ vị trí nào miễn là nó đáp ứng được yêu cầu cấp nước và thoát nước. Hoặc nếu không gian bếp nhà bạn khiêm tốn thì có thể lắp âm vào tủ bếp. 

SMS46GI01P - Máy rửa bát Bosch có chức năng "tự mở hé cửa" giá tốt nhất hiện nay

Máy rửa bát SMS46GI01P không đơn thuần chỉ dùng để rửa bát mà nó còn đóng vai trò như một chiếc tủ mini giúp căn bếp của bạn luôn gọn gàng. Màu sắc xám bạc cũng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. 

Bảng điều khiển dạng nút nhấn của máy được đặt ở ngay trước cửa để thuận tiện trong việc điều khiển và theo dõi trạng thái máy. Màn hình TFT sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về chương trình rửa, tính năng và các thông tin hữu ích khác. Các hướng dẫn sử dụng cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn người dùng qua các chương trình.Khoang máy rộng rãi với các giàn rửa có khả năng chứa được 12 bộ bát đĩa Châu Âu.

1.2. Được trang bị nhiều chương trình rửa

Dung tích máy rửa bát Bosch độc lập serie 4 lớn, không chỉ rửa được bát đĩa mà còn rửa được từ những vật dụng nhỏ như dao, kéo, thìa,… đến các vật dụng lớn như xoong, nồi, thớt,… Máy đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhờ được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn: Intensive Plus 70°C, Auto 45-65°C, rửa nhanh 45 °C, rửa tráng, Eco 50°C, rửa nhanh 65 °C và 3 chức năng tùy chọn là Hygiene Plus, VarioSpeed Plus, Extra Dry.

SMS46GI01P - Máy rửa bát Bosch có chức năng "tự mở hé cửa" giá tốt nhất hiện nay

1.3. Hoạt động êm ái

Đây là điều mà khá nhiều gia đình quan tâm khi tìm hiểu và mua máy rửa bát Bosch SMS46GI01P. Nếu như bạn cũng lo lắng khi máy hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn khó chịu thì đừng lo bởi SMS46GI01P khi hoạt động có độ ồn chỉ dừng lại ở mức 46dB. Nhờ sử dụng động cơ Eco Silence Drive không chổi than cùng với 3 lớp chất liệu cách âm mà máy hoạt động vô cùng êm ái và yên tĩnh, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

2. Tính năng “tự mở hé cửa” được trang bị trong máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Bên cạnh các chương trình rửa thì tính năng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm sạch, sấy khô bát đĩa và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Bosch serie 4 SMS46GI01P ngoài được trang bị những tính năng quen thuộc như Speed Perfect hay Hygiene Plus thì còn được trang bị thêm tính năng tự động hé cửa.

SMS46GI01P - Máy rửa bát Bosch có chức năng "tự mở hé cửa" giá tốt nhất hiện nay

Nếu như với chế độ sấy thông thường bát đĩa và vật dụng sau khi sấy xong sẽ bị nóng hoặc còn hơi ướt do hơi nước thì chức năng tự hé cửa sẽ giúp bạn giải quyết điều này. Tự động hé cửa còn được gọi là “Auto Open”, “Auto Release Dry”,… Với tính năng này, cửa máy sẽ tự động mở hé ở cuối chu trình rửa giúp thiết bị thoát hơi ẩm và làm khô ráo bát đĩa mà không cần ống thông hơi, quạt hay các bộ phận làm nóng tốn năng lượng khác.

3. Kết luận

Qua bài viết trên có thể nhận thấy model máy rửa bát Bosch độc lập SMS46GI01P là một model máy rửa bát vô cùng xuất sắc từ thiết kế bên ngoài đến các tính năng và chương trình rửa bên trong. Đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tốt nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook