0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony XR-55X90K – Sản phẩm tốt được người tiêu dùng Việt tin dùng

Ngày Đăng: 11:36 26/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Hãy sở hữu ngay Smart tivi Sony XR-55X90K – Tivi chất lượng được người tiêu dùng Việt tin dùng. Cùng chúng tôi khám phá chiếc tivi này nhé.

Kích thước tivi Sony 55X90K phù hợp với không gian

Smart tivi Sony XR-55X90K - Sản phẩm tốt được người tiêu dùng Việt tin dùng

Ngay khi có nhu cầu tìm mua tivi cho gia đình, người dùng thường quan tâm đến kích thước màn hình của tivi. Đó là yếu tố quan trọng mà người dùng không thể bỏ qua. Nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm xem tốt nhất, hơn hết là không gây hại cho mắt.

Tivi Sony 4K XR-55X90K sở hữu kích thước màn hình 55 inch. Khoảng cách an toàn nhất khi xem từ 2,8 đến 3,9m. Và khi chọn mua tivi bạn nên căn cứ vào diện tích căn phòng nhà mình, để cân nhắc chọn kích thước tivi sao cho phù hợp nhé.

Thiết kế tivi mỏng tinh tế, có thể treo tường

Tivi Sony 55 inch XR-55X90K sở hữu thiết kế đường viền siêu mỏng tinh tế. Gia tăng sự trải nghiệm thích thú cho người dùng. Góp phần nâng tầm phong cách hiện đại cho không gian nơi bạn trưng bày sản phẩm thêm nổi bật hơn.

Tivi gây ấn tượng với người dùng bởi chân đế được thiết kế bằng hợp kim. Có thể tháo rời để treo tường tùy sở thích của mỗi người. Khi tháo rời không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà còn khiến người xem cảm giác như màn hình tivi lớn hơn và tăng độ thích thú khi xem.

Tivi trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh và tiện ích tiên tiến

Smart tivi Sony XR-55X90K - Sản phẩm tốt được người tiêu dùng Việt tin dùng

Smart tivi Sony 55 inch 4K 55X90K trang bị bộ xử lý Cognnitive Processor XR. Kết hợp cùng công nghệ Full Array LED có thể điều khiển đèn nền ở nhiều khu vực, nhằm nâng cao độ tương phản ở các vùng sáng và tối trong khung hình. Cho người xem trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao hơn với màu sắc và chiều sâu chân thực hơn.

Thưởng thức không gian rung cảm của rạp chiếu phim ngay tại nhà. Dolby Vision® mang đến hình ảnh sống động cho trải nghiệm xem chân thực, còn Dolby Atmos® đưa căn phòng chìm trong âm thanh vòm sống động.

Tivi Sony giá rẻ XR-55X90K còn sở hữu công nghệ Motionflow XR 800 tiên tiến. Giúp chèn thêm khung nền đen. Tăng gấp đôi tần số quét giúp cho hình ảnh được làm rõ sự chuyển động rõ ràng, mượt mà hơn trong các cảnh chuyển động nhanh như chương trình đá bóng, đua xe,… thể thao. Từ đó, người dùng sẽ được thưởng thức các khung hình với màu sắc tự nhiên, chính xác nhất.

Smart tivi Sony XR-55X90K - Sản phẩm tốt được người tiêu dùng Việt tin dùng

Tivi Sony 55X90K có thể kết nối internet còn sở hữu kho ứng dụng phong phú, tính năng thông mình và vô vàn tiện ích như:

  • Khả năng kết nối Bluetooth để kết nối dễ dàng bằng các công nghệ không dây.
  • Tương thích với BRAVIA CAM ( bán riêng) để có trải nghiệm xem sống động.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói – Voice Search để bạn không còn phải thao tác phức tạp trên thiết bị hay gõ từng phím mất thời gian nữa.
  • Hoạt động tương thích với Apple AirPlay / Apple HomeKit để bạn có thể phát trực tiếp hình ảnh, video lên màn hình tivi cho cả gia đình cùng xem.

Bài viết trên là những lý do vì sao chiếc Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook