0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony 75 inch KD-75X80K – Giá thật, trải nghiệm cực chất với màn hình lớn

Ngày Đăng: 15:31 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 75 inch KD-75X80K thuộc dòng tivi tầm trung cao cấp của hãng, sở hữu màn hình cực lớn sẽ cho người xem có những trải nghiệm cực chất lượng. Đặc biệt là giá của chiếc tivi này không phải ở mức giá quá cao, tuy nhiên cũng không hề rẻ. Phù hợp với những gia đình có sự dư giả về tài chính, muốn có một chiếc tivi sang trọng trong ngôi nhà mình.

Giới thiệu về smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K

Smart tivi Sony 75 inch KD-75X80K - Giá thật, trải nghiệm cực chất với màn hình lớn

Tivi Sony KD-75X80K là loại tivi thông minh được cho ra mắt vào đầu năm 2022 này. Sản phẩm này cũng như bao dòng tivi khác của hãng là được sản xuất tại Malaysia, màn hình sở hữu độ phân giải 4K, thiết kế kích thước cực lớn lên tới 75 inch.

Hiện tại, Tivi Sony 4K KD-75X80K đang được bán với giá là 30.500.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú, so với các trung tâm điện máy khác thì đây là mức giá rẻ hơn khá là nhiều. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những thứ nổi bật có trên chiếc tivi này nhé.

Trải nghiệm hình ảnh ấn tượng trên màn hình lớn vượt trội

Với tivi Sony 75 inch KD-75X80K thì bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh lớn vượt trội và cực kì chân thực. Thưởng thức các bộ phim được ấn tượng hơn như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim mini. Thiết kế màn hình lớn mà viền bên ngoài cũng cực kì mỏng cho người xem có trải nghiệm xem ấn tượng với các cảnh rộng hơn.

Tivi sử dụng chân đế hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn cho tivi đứng trên mọi dạng mặt phẳng. Ngoài ra bạn còn có thể lựa dọng dùng để treo tường giúp cho không gian trở lên gọn gàng và sang trọng hơn.

Trải nghiệm hình ảnh chuẩn độ sắc nét 4K siêu ấn tượng

Smart tivi Sony 75 inch KD-75X80K - Giá thật, trải nghiệm cực chất với màn hình lớn

Tivi Sony giá rẻ KD-75X80K sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó là sự kết hợp với bộ xử lý X1 4K HDR giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cho mọi đầu vào cho dù là độ phân giải thấp như HD hay 2K.

Công nghệ Dolby Vision còn giúp tăng cường chất lượng hình ảnh được vượt trội hơn với dải tương phản mở rộng chuẩn HDR. Dải màu sắc được mở rộng giúp cho hình ảnh được chi tiết và sắc nét hơn, có chiều sâu vượt trội so với các loại tivi thông thường khác.

Công nghệ Triluminos Pro trên tivi Sony 75X80K còn giúp cho dải màu sắc hiển thị được mở rộng vượt trội hơn rất nhiều so với các loại tivi màn hình thông thường. Ngay cả các màu sắc khó tái tạo như là màu xanh dương, màu xanh lá cây hay màu đỏ cũng sẽ được thể hiện một cách rõ nét trên màn hình. Mang đến cho người xem có cảm nhận hình ảnh với màu sắc phong phú hơn.

Hệ thống âm thanh sống động cho bạn trải nghiệm như tại rạp chiếu phim

Tivi Sony giá rẻ 75X80K có hệ thống âm thanh tổng công suất loa là 20W, 2.0 kênh. Công nghệ X-Balanced sẽ giúp mang đến những âm thanh phát ra có trải nghiệm nghe nhạc được phong phú hơn, âm ranh rõ nét, tăng cường chất âm hay hơn.

Smart tivi Sony 75 inch KD-75X80K - Giá thật, trải nghiệm cực chất với màn hình lớn

Cùng với đó là công nghệ Dolby Atmos sẽ giúp cho người nghe có cảm nhận âm thanh đa chiều sống động. Nó sẽ giúp tivi tái tạo được hệ thống âm thanh đa chiều cho bạn cảm nhận sự sống động như đang tại rạp chiếu phim vậy. Âm thanh vòm lan tỏa 3D vô cùng sống động.

Nhìn chung, so với mức giá khoảng 30 triệu mà chiếc tivi Sony KD-75X80K này mang lại thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn rất phù hợp. Tivi sở hữu thiết kế màn hình lớn vượt trội, có nhiều công nghệ cao cấp hiện đang, mang thương hiệu số 1 tại thế giới lúc này. Sở hữu chiếc tivi này bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí khó quên, giải trí trở lên ấn tượng và sống động thích thú hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook