0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung Qled 85 inch QA85Q70BAKXXV: Chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Ngày Đăng: 16:24 25/10/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled 85 inch QA85Q70BAKXXV mang đến những trải nghiệm đỉnh cao về chất lượng hình ảnh thông qua công nghệ, tính năng hiện đại.

Samsung QA85Q70BAKXXV là một sản phẩm ra mắt vào năm 2022 được đông đảo người dùng ưa chuộng vì chất lượng tốt. Điều đó cho thấy rằng chất lượng của chiếc tivi này đã đưa đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Vậy trên chiếc tivi này sở hữu những công nghệ, tính năng nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q70BAKXXV

Tivi Samsung QA85Q70BAKXXV có chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ vào công nghệ đỉnh cao

Chiếc tivi Samsung Qled 85 inch QA85Q70BAKXXV được hãng trang bị công nghệ Quantum Dot. Với khả năng hiển thị 100% dải màu, cho hình ảnh hiển thị chân thực, chi tiết ở mọi điều kiện và độ sáng.

Thêm vào đó, tivi sở hữu bộ xử lý Quantum 4K. Có thể nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K. Cho người xem trải nghiệm xem tivi hoàn hảo nhất.

Công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi có thể cân chỉnh từng khung hình. Cho người xem thỏa sức chơi game, xem phim hành động mà không bị trễ, mờ nhoè, giật xé hình.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Đặc biệt, tivi Samsung 4K được ứng dụng công nghệ Super Ultra Wide Game View & Game Bar.Có thể tùy chỉnh tỷ lệ 21:9 và 32:9 giúp người xem sẽ có cái nhìn bao quát, không bỏ lữ bất kì hành động nào trên game. Cho bạn trải nghiệm chơi game đỉnh cao, hoàn hảo nhất.

Thêm nữa, với góc nhìn rộng Wide Viewing Angle, tivi sẽ cho bạn trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo ở mọi góc độ xem trên tivi này.

Tivi Samsung QA85Q70BAKXXV mang đến đỉnh cao về chất lượng âm thanh

Không chỉ đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Tivi Samsung 85 inch này còn cho trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với các công nghệ hiện đại.

Nổi bật như công nghệ âm thanh theo dấu chuyển động OTS Lite. Cho bạn trải nghiệm thế giới âm thanh sống động, cảm giác như mọi các cảnh phim hàng động đang bên cạnh bạn.

Tivi Samsung QA85Q70BAKXXV

Hơn nữa công nghệ khuếch đại âm thoại chủ động AVA sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất đoạn hội thoại nào. Nhờ khả năng tinh chỉnh để giảm hoặc giảm âm lượng sao cho phù hợp với tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Các tiện ích thông minh trên tivi Samsung Qled 85 inch QA85Q70BAKXXV

Cho phép người dùng điều khiển tivi Samsung 85 inch QA85Q70BAKXXV bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant, Bixby (chưa hỗ trợ tiếng Việt) một cách tiện lợi.

Đặc biệt hơn, tiện ích Multi View sẽ chia nhỏ tivi thành 2 màn hình. Cho tivi trở nên đa nhiệm, giúp người xem thoải mái theo dõi các nội dung yêu thích cùng một lúc.

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi 85 inch này qua ứng dụng AirPlay 2, Screen Mirroring, Tap View chỉ với 1 nút chạm.

Các tiện ích thông minh

Hơn thế nữa, bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings. Chưa hết, ứng dụng SmartThings này còn có khả năng kết nối, điều khiển các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung. Do đó mọi thao tác sẽ trở nên tiện gọn trên một chiếc điện thoại thông minh.

Với chất lượng đỉnh cao về hình ảnh và âm thanh mà chiếc tivi Samsung Qled 85 inch QA85Q70BAKXXV mang lại chắc chắn đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian lớn. Hãy cùng tận hưởng những giây phút thoải mái, giải trí nhất bên gia đình của bạn cùng với chiếc tivi 4K QA85Q70BAKXXV của Samsung. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi màn hình lớn ưng ý nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook