0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những kinh nghiệm có thể bạn cần khi chọn mua smart tivi samsung

Ngày Đăng: 21:54 22/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi chọn mua một sản phẩm tốt người dùng cần phải có kiến thức, kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong bài viết chúng tôi sẽ cho bạn một số kinh nhiệm khi chọn mua smart tivi samsung bạn nhé.

Lưu ý chọn kích thước màn hình phù hợp

Kích thước là một trong những điều mà người dùng cần quan tâm đầu tiên khi chọn mua một sản phẩm. Tránh việc mua sản phẩm không đúng không gian căn phòng, nhu cầu và mục đích sử dụng người dùng cần chọn màn hình phù hợp.

Những kinh nghiệm có thể bạn cần khi chọn mua smart tivi samsung

Việc lựa chọn tivi phụ thuộc vào diện tích căn phòng bạn, kích thước tivi cần phù hợp với diện tích phòng để đảm bảo tính thẩm mỹ và trải nghiệm xem tốt nhất. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

  • Diện tích nhỏ (dưới 20m²): Nên chọn tivi 32-43 inch.
  • Diện tích trung bình (20-30m²): Nên chọn tivi 43-55 inch.
  • Diện tích lớn (trên 30m²): Nên chọn tivi 55 inch trở lên.

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải xác định nhu cầu sử dụng của mình là gì. Nếu như bạn chỉ dùng vào việc giải trí thông thường thì chỉ cần lựa chọn những mẫu tivi có độ phân giải 4K, kích thước màn hình từ 43-65 inch. Còn nếu như công việc của bạn cần yêu cầu cao như để trình chiếu, quảng bá sản phẩm, cần độ sắc nét cao thì người dùng có thể tham khảo mẫu tivi có kích thước màn hình từ 65 inch- 80 inch hoặc những tivi có độ phân giải 8K.

Lựa chọn độ phân giải phù hợp

Việc lựa chọn độ phân giải cũng vô cùng quan trọng. Độ phân giải càng cao thì khả năng hiển thị hình ảnh càng sắc nét tuy nhiên giá thành cũng càng cao. Hiện nay, các dòng tivi Samsung phổ biến có độ phân giải Full HD (1920×1080), 4K (3840×2160) và 8K (7680×4320). CChính vì vậy bạn nên chọn độ phân giải phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

Những kinh nghiệm có thể bạn cần khi chọn mua smart tivi samsung

Bên cạnh độ phân giải của tivi thì công nghệ hiển thị cũng là một trong những điều bạn cần lưu ý. Smart tivi Samsung giá rẻ có nhiều công nghệ hình ảnh khác nhau như: HDR, QLED, OLED. Mỗi công nghệ có ưu và nhược điểm riêng, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Lưu ý về giao diện và hệ điều hành

Smart tivi Samsung 4k sử dụng hệ điều hành Tizen do chính hãng Samsung phát triển. Với nhiều ưu điểm vượt trội giúp người dùng có được trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Dưới đây sẽ là một số điều mà bạn có thể biết về hệ điều hành này.

Những kinh nghiệm có thể bạn cần khi chọn mua smart tivi samsung
  • Giao diện thẩm mĩ, tốc độ hình ảnh siêu xử lý mượt mà. Với giao diện được thiết kế thông minh rất thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng và tìm kiếm các ứng dụng mà mình muốn tìm.
  • Tivi Samsung có thế mạnh ứng dụng thuần Việt. Một số ứng dụng xem phim online tiện ích như: (FPT Play, Zing TV, Fim+, Netflix, HDViet,…).
  • Một trong những điều mà nhiều hãng tivi khác không thể làm được đó chính là khả năng ngăn chặn và loại bỏ các mã độc, vius. Nó sẽ đảm bảo cho chiếc tivi của bạn không bị sâm nhập và đánh cắp thông tin người dùng.
  • Samsung hỗ trợ rất mượt điều khiển tivi bằng điện thoại và chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring.
  • Tính năng điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói cũng rất mượt mà thông minh giúp cho việc tìm kiếm nội dung trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Lưu ý về giá cả

Lưu ý smart tivi samsung càng chất lượng, càng nhiều công nghệ thì giá cả càng cao chính vì vậy khi mua bạn cần cân nhắc về vấn đề tài chính mà mình có cũng như là chọn được được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình.

Để biết giá chi tiết của sản phẩm cũng như là được tư vấn người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn gọi cho chúng tối thông qua đường dây nóng 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook