0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch mới nhất 2024

Ngày Đăng: 21:50 22/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi samsung hiện nay đã quá phổ biến với người tiêu dùng việt. với nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ về công nghệ được trang bị mà còn cả về thiết kế cũng vô cùng ấn tượng. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch mà bạn có thể tham khảo dưới đây bạn nhé.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU8500KXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là mẫu Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU8500KXXV. Chiếc smart tivi samsung này sở hữu cho mình kích thước màn hình 55 inch. Độ phân giải 4K sẽ là sự lựa chọn rất đáng để lựa chọn.

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch mới nhất 2024

Mang cho mình phong cách thiết kế đơn giản và thanh mảnh và có nhiều điểm mạnh về thiết kế mang đến cho người dùng một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Phân chân đế được thiết kế chắc chắn và dĩ nhiên người dùng hoàn toàn có thể thao ra một cách dễ dàng để trẻo lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng.

Chiếc smart tivi samsung 4k này được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color mới nhất của hãng. Với khả năng tăng cường màu sắc và độ tương phản giúp hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao hơn. Chiếc smart tivi samsung này sử dụng hệ điều hành với giao diện thông minh cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng và phong phú sẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV

Tham khảo ở vị trí thứ 2 người dùng có thể lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV. Sở hữu cho mình công nghệ màn hình Neo QLED nó đã mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh với độ sắc nét vượt trội.

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch mới nhất 2024

Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 mà chiếc tivi này mang lại sẽ mang đến sự nâng cấp hình ảnh đặc biệt là đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp, chất lượng ình ảnh sẽ được nó nâng lên đáng kể. Ngoài ra bộ sử lý này còn có khả năng tối ưu hóa chất lượng âm thanh để âm thanh mang đến có độ trông trẻo, sống động.

Được trang bị công nghệ Auto HDR Remastering nó sẽ giúp người xem thưởng thức tất cả nội dung SDR đúng chuẩn HDR nhờ vào thuật toán Deep Learning.

Về chất lượng âm thanh thì chiếc tivi này được tích hợp hệ thống âm thanh vòng cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại đã mang đến cho người xem những phút giây thư giãn thoải mái.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU7700KXXV

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55DU7700KXXV với thiết kế đơn giản. Điểm nhấn là khung viền được thiết kế mỏng đã giúp cho chiếc tivi này trở nên nổi bật hơn. Chân đế nâng đỡ tivi chắc chắn giúp cố định tivi trên mặt phẳng.

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch mới nhất 2024

Công nghệ PurColor giúp hiển thị đa dạng các màu sắc cùng với hiệu suất hiển thị hình ảnh vượt trội đã giúp người xem có thể khám phá thế giới chân thật đầy màu sắc. Công nghệ hiển thị hình ảnh sắc nét với khả hiển thị lên đến 4K mang dến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi samsung 55 inch này còn mang đến một số tính năng khác mà bạn có thể tham khảo như:

  • Samsung Daily+: cho phép bạn dễ dàng quản lý các hoạt động hàng ngày một cách thoải mái trên tivi một cách dễ dàng.
  • SmartThings: Tối ưu hóa các thiết bị trong nhà bạn theo lối sống thông minh phù hợp với nhu cầu riêng bạn.
  • Chế độ Workspace: Dễ dàng truy cập vào PC, laptop và thiết bị di động liền mạch
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh cho phép người dùng có thể tìm kiếm nội dung mà bạn yêu thích một cách dễ dàng.

Trên đây là 3 lựa chọn về smart tivi samsung mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho gia đình mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook