0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Ngày Đăng: 08:55 08/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng nó đã chiếm được sự quan tâm không hề ít từ phía người tiêu dùng đặc biệt là các tín đồ công nghệ. Trong bài viết dưới đây hãy cùng khám phá và tìm hiểu chiếc tivi này nhé.

1. Đặc điểm thiết kế

Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV mang phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung. Thiết kế viền vô cực cùng với độ mỏng ấn tướng sẽ là điểm thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn. Nước sơn đen bóng giúp hòa hợp với mọi không gian khác nhau.

Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Chân đế được thiết kế vô cùng tinh tế và được đúc bằng kim loại giúp hòa hợp mang đến khả năng vững chắc cho chiếc tivi. Giờ đây với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao thì Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV không chỉ là đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí tô điểm cho không gian nội thất căn phòng.

Kích thước màn hình lớn 65 inch kết hợp với độ phân giải 4k mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao ngay trên chiếc tivi này.

2. Những công nghệ hiện đại

Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà nó còn có nhiều công nghệ hiện đại như sau:

Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Đèn nền Quantum Mini LED có khả năng điều khiển từng lượng tử đèn giúp tiết kiệm điện năng đồng thời hiển thị chính xác từng chi tiết trên hình ảnh.

Bộ xử lý lượng tử 4K giúp mang đến cho chiếc tivi này có khả nang sử lý hình ảnh nhanh hơn, đồng thời bằng việc sử dụng trí tuệ nhaanh tạo AL giúp nâng cấp mọi hình ảnh có chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

Hệ điều hành Tizen™ cải tiến mới mang đến giao diện đơn giản dễ sử dụng với baatf kì lứa tuổi nào. Bên cạnh đó nhiều ứng dụng giải trí nổi tiếng khác được tính hợp sẵn.

Công nghệ FreeSync Premium Pro giúp sử lý và cải thiện đáng kể tình trạng dựt hình giúp bạn có trải nghiệm chơi game chân thực với hiệu năng cao.

Công nghệ Q-Symphony mang đến cho Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV chất lượng âm thanh vòm vô cùng sống động, mang không khí của cả nhà hát lớn đến căn phòng bạn.

3. Mua Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV tại đâu uy tín

Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ

Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV là một trong những dòng sản mới của hãng Samsung. Hiện tại Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV đang được phân phối tại điện máy thiên phú. Khi mua tại điện máy thiên phú cam kết hàng nguyên đai nguyên kiện mới 100 % đảm bảo về độ uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó bạn còn nhiêu những ưu đãi như miễn phí vận chuyển.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN85BAKXXV bạn có thể tham khảo và sớm có quyết định phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook