0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV biến không gian sống trở nên tuyệt vời

Ngày Đăng: 23:54 26/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV là dòng sản phẩm chất lượng cao của nhãn hàng Samsung. Với giá thành cao hơn những mẫu Tivi khác nhưng đổi lại nó sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây banh nhé.

1. Thiết kế đẳng cấp đến từng đường nét

Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV sở hữu kiểu dáng cực kỳ quyến rũ và thu hút mọi người ngay từ những lần nhìn đầu tiên. Tivi Samsung có màn hình tràn viền cực đã mắt, giúp người xem có thể trải ngiệm được những khung hình tràn viền vô cùng sống động. Đây là một bước ngoặt về thiết kế trên những sản phẩm của hãng Tivi Samsung.

Smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN700BKXXV: Thiết kế đẳng cấp, công nghệ hiện đại

Gam màu đen cùng thiết kế độc đáo đã mang đến cho không gian sống bạn một sản phẩm với khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến cho bạn và gia đình một rạp chiếu phim mini với tấm màn hình có kích thước lên đến 55 Inch. Giờ đây bạn có thể tận hưởng những bộ phim chiếu rạp mà không cần đi đâu xa.

2 Thưởng thức những khung hình chất lượng, tuyệt mắt

Giúp người xem có những khung hình sắc nét cùng khả năng hiển thị hình ảnh chân thật không thể thiếu sự đóng góp không thể thiếu của những công nghệ như:

Trải nghiệm khung hình sắc nét với độ phân giải cao nhờ tấm màn hình có độ phân giải 8K. Mang khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy.

Smart Tivi Samsung 55 Icnh QA55QN700BKXXV Công nghệ Đèn nền Quantum Mini LED với khả năng điều khiển đến từng lượng tử đèn. Cho phép chiếc Tivi này truyền tải một cách rõ nét từng nội dung với khung hình sâu thẳm.

Công Nghệ Quantum HDR 32x giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có độ sâu hơn.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này nhằm giúp bạn có thể trải nghiệm những khung hình sắc nét và sâu thẳm với chất lượng hình ảnh mượt mà.

Công nghệ âm thanh OTS Pro bạn có thể trải nghiệm âm thanh 3D sống động, chân thực như hành động đang diễn ra quanh bạn.

3. Trải nghiệm nhiều tiện ích với hệ điều hành Tizen™

Với tính năng Tính Năng Multi View cho phép chiếc Smart Tivi Samsung 4K này có khả năng hiển thị đa màn hình bạn sẽ thỏa sức theo dõi video hướng dẫn game trong lúc vẫn nắm được tỷ số trận đấu yêu thích chỉ bằng cách kết nối tivi với màn hình điện thoại.

Tính năng tìm kiếm bằng giong nói giúp bạn tìm kiếm nội dung yêu thích một cách dễ dàng. Ứng dụng giải trí với Smart Hub. Giờ đây, bạn có nhiều thời gian để xem chương trình yêu thích hơn mà chẳng lo mất nhiều công tìm kiếm nội dung.

Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV là chiếc tivi thông minh cao cấp mang đến cho người xem những trải nghiệm xem phim lý thú. Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích về chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook